PDA

View Full Version : Nâng ngực có hại không?


maihuongnguyen89
23-05-2014, 04:52 PM
Có được vòng 1 cuốn hút, quyến rũ có lẽ là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Nhiều mày râu cho rằng, họ bị ấn tượng với những phụ nữ có vòng 1 "căng tràn". Giải pháp nâng ngực trở thành biện pháp cứu cánh cho những chị em có vòng 1 "khiêm tốn". Vậy nam giới nói gì về chuyện nâng ngực và liệu họ có sẵn sàng để vợ, người yêu của mình chọn giải pháp này và nang nguc co hai khong (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-co-anh-huong-gi-khong.html)? Cùng lắng nghe một vài chia sẻ của nam giới về vấn đề này.

http://nangnguc.hanquoc.com.vn/Cache/Uploads/nang-nguc-chay-xe-bang-phuong-phap-noi-soi(1).jpg

Ủng hộ nâng ngực: đẹp thì làm chứ sao?
Không ai có thể phủ nhận rằng, bộ ngực của phụ nữ là một phần thu hút sự chú ý của mày râu. Cho nên nếu người nam giới nào nói không quan tâm đến ngực của vợ hay người yêu mình thì có lẽ là tự dối lòng mà thôi. Và khi nam giới quan tâm như vậy, các chị em cũng muốn đẹp trong mắt chồng hay người yêu nên một số người chọn cách nâng ngực để vòng 1 được căng, tròn trịa hơn, thu nhỏ núm vú đẹp (http://nangngucdep.com.vn/thu-nho-num-vu-an-toan-tu-nhien.html)
Không chấp nhận chuyện người yêu nâng ngực
Là nam giới thì chắc hẳn ai cũng đều quan tâm đến ngoại hình của người yêu mình. Tôi quan niệm tính cách là một chuyện nhưng cũng cần có nét duyên riêng khiến người con trai nhận ra. Vòng 1 của nữ giới luôn gây được sự chú ý cho người khác giới, vì vậy chắc chắn một người phụ nữ với số đo hình thể 3 vòng chuẩn, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn sẽ cuốn hút hơn người phụ nữ có một vòng 1 “khiêm tốn”.

Nâng ngực là một giải pháp làm đẹp mới được nhiều chị em tiếp cận. Tùy theo từng quan điểm của mỗi người mà đồng ý hay không đồng ý với việc chị em đi nâng ngực. Điều đó tôi cũng không dám lên án hay không. Tuy nhiên, cái gì mới cũng cần một thời gian để mọi người tiếp nhận. Tôi không đồng ý với việc đi nâng ngực, thay đổi sự tự nhiên vốn có và bản thân vẫn có lo ngại cho những tai biến có thể gặp phải.

Xem thêm : thẩm mỹ viện nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/tieu-chuan-danh-gia-tham-my-vien-nang-nguc-uy-tin.html)