PDA

View Full Version : Bật mí để giảm béo bụng lâu năm


thammyvienkangnam1
23-05-2014, 03:33 PM
Xin chào thầy thuốc! Cách đây 5 năm, sau khi sinh em bé thân của tôi bỗng “phì nhiêu” mà không kềm chế được. Tôi cũng có thực hành một số cách giảm cân mà không thấy hiệu quả. Việc giảm cân đối với tôi ngày một trở thành khó khăn hơn. Vậy thầy thuốc có thể cho tôi hỏi có cách giảm béo nào giúp tôi thoát khỏi tình trạng này không? (Đinh Ngọc Liên, Hà Nội).

Chị Liên thân mến!

>> giảm béo bằng mật ong (http://giambeobung.net/tag/giam-beo-bang-mat-ong)

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được đáp như sau:

Các tế bào trong mô tăng dự trữ mỡ theo hai cách: gia tăng kích tấc tế bào mỡ, hoặc gia tăng số lượng tế bào mỡ. Với người mới thừa cân trong tuổi đầu, căn do béo cốt yếu là do kích tấc tế bào mỡ tăng lên. thành ra ở thời đoạn này những biện pháp như ăn kiêng, thể dục phát huy tốt công dụng. Tuy nhiên, nếu về lâu dài không có biện pháp can thiệp phù hợp thì số lượng tế bào mỡ sẽ tăng lên, lượng tế bào mỡ cũng “lấn sân” sang các mô của các cơ quan khác, hay thậm chí gia tăng trong máu.

Với trường hợp của chị đã bị thừa cân trong nhiều năm nên các biện pháp ăn kiêng, tập tành cũng khó có thể cho hiệu quả. Chị có thể dùng cách giảm béo bụng nhanh nhất (http://giambeobung.net/) bằng Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam để giảm lượng mỡ thừa mau chóng. Sự sáng dạ của công nghệ Laser S-Lipick thể hiện dưới tác động của sóng Laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị. Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích trữ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. Đây chính là bí quyết giảm mỡ bụng cho người béo lâu năm.

Hơn nữa, khác với các công nghệ giảm mỡ thường ngày, khi điều trị giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-triet-de-cong-nghe-cao) bằng công nghệ Laser S-Lipick các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng bởi thế hoàn toàn không có khả năng tích trữ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser S-Lipick được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và chọn lựa.

Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ Laser S-Lipick bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc trực tiếp thăm khám và tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được đáp mọi thắc mắc miễn phí.