PDA

View Full Version : Cách dịch vụ của phun xăm thẩm mỹ


hongson1992
23-05-2014, 03:25 PM
Đối với những người này, mỗi lần trang điểm tốn rất nhiều thời gian mà đôi khi vẫn không cho kết quả ưng ý. Việc phun xam tham my (http://phunxamthammy.com.vn/) sẽ giúp phụ nữ sở hữu cho mình gương mặt sắc nét, tươi tắn một cách tự nhiên.Với đôi môi cũng vậy, hầu hết phụ nữ có đôi môi mang màu sắc tái nhợt, thâm đen làm cho cả gương mặt u ám, buồn bã.Phun Xăm Thẩm Mỹ giúp phụ nữ có gương mặt đẹp hơn, có nhiều phụ nữ có lông mày rất nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có.

http://anh.eva.vn/upload/4-2012/images/2012-10-23/1350984361-phun-xam-tham-my-giup-khuon-mat-tuoi-xinh--4-.jpg




+ Phun xăm thẩm mỹ bao gồm các dịch vụ:



- Phun lông mày: công nghệ tiên tiến thêu đuổi sợi , khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét như ý muốn theo từng khuôn mặt. Bạn sẽ đẹp hơn với đôi lông mày quyến rũ.



- Xăm viền mi mắt: thời gian xăm viền mắt thường lâu hơn thời gian xăm mày, xam moi (http://phunxamthammy.com.vn/phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc.html) nên đòi hỏi kỷ thuật viên phải thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn. Sau khi sử dụng công nghệ xăm mi mắt bạn sẽ có một viền mi như ý. Mắt trông to, sắc sảo hơn hẳn.


- Làm hồng môi: việc phun môi hồng sẽ làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi. ngoài ra phun môi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.

- Phun hình xoá các đường sẹo xấu: với phương pháp này sẽ giúp bạn che đi những vết sẹo trên cơ thể thay vào đó là những đường xăm thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.


- Phun hình trang trí cơ thể thời trang: các hình xăm nghệ thuật độc đáo trên cơ thể kết hợp với cách ăn mặc, phối đồ sẽ khẳng định cá tình và phong cách riêng của bạn.

>> hoc phun xam tham my (http://phunxamthammy.com.vn/o-dau-day-phun-xam-tham-my-tot-nhat.html)