PDA

View Full Version : Phái đẹp làm gì để có một vòng 1 quyến rũ hơn


thammyvienkangnam1
23-05-2014, 02:55 PM
Tại Thẩm Mỹ Viện Kangnam, chúng tôi được khách hàng tin tưởng với phương pháp nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)an toàn,.Bên cạnh đó, trọng tâm còn có một quy trình giải phẫu đương đại. Quy trình này gồm các bước như sau:


Bước 1: kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D

>> Thu nhở quầng vú (http://nangnguc.org/thu-nho-quang-vu)

>> Chi phí nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/chi-phi-nang-nguc-noi-soi-la-bao-nhieu)
Để biết được kích tấc ngực bao lăm mới phù hợp với bạn thì trọng tâm chúng tôi sẽ tiến hành thẩm tra kích tấc ngực ngày nay của bạn. Nhưng điều khác biệt của trọng tâm chúng tôi đó là thay vì đo kích tấc ngực của bạn một cách thủ công tìn trọng điểm chúng tôi có trang bị công nghệ 3D giúp kiểm tra kích thước ngực ngày nay của bạn một cách chính xác không gây ảnh hưởng đến mô ngực của bạn.

Bước 2: chọn lựa kích tấc vòng 1 bạn mong muốn
Với công nghệ 3D ở trên sau khi đã có kết quả ngực hiện tại của bạn, máy sẽ tiên hành xử lý và đưa ra một số kích thước ngực thích hợp nhất với bạn để bạn có thể lựa chọn, hoặc đưa ra các quan điểm để cải thiện vòng 1 của mình trước khi tiến hành giải phẫu.
Các kích thước ngực được mô phỏng qua máy vectra 3D cho khách hàng chọn lọc
Bước 3: BS tham vấn túi gel ngực
Sau khi bạn đã chọn lựa xong kích tấc ngực mong muốn thay đổi, bước tiếp theo BS sẽ giới thiệu và cho bạn có sự cảm nhận trực tiếp với nguyên liệu nâng ngực của mình. Tùy vào kích tấc ngực, dạng hình bầu ngực và cơ địa mà BS sẽ tư vấn loại túi ngực nào sẽ hạp với bạn nhất để tạo nên bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên.

Bước 4: Phân tích đường giải phẫu không để lại sẹo
Khi thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào thì bệnh nhân cũng quan hoài đến vết sẹo có thể nhìn thấy do giải phẫu mang lại. Nhưng đối với phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm Mỹ Kangnam thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đối với giải phẫu này, trọng điểm đã tìm ra những đường mổ hạn chế sẹo nhất cho bệnh nhân, gồm có 5 đường mổ như hình dưới đây.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực 3D
Nâng ngực nội soi là phương pháp nhằm loại bỏ các khuyết thiếu về ngực như ngực lép, ngực xệ hay ngực không đối xứng với nhau… Để bước vào khâu phẫu thuật, trước nhất thầy thuốc sẽ thăm khám và tham vấn cho bạn để tuyển lựa túi độn ngực loại nào, mổ rạch ở vị trí nào… Sau đó bạn sẽ được gây mê toàn thân. Để đưa túi độn ngực vào, thường nhật bác sĩ sẽ chọn đường rạch mổ ở nách để đảm bảo tính thẩm mĩ cho khách hàng. Đường mổ có kích thước dài khoảng 2-4cm tùy theo kích tấc của túi ngực sẽ được nằm kín đáo ở vùng nách nên bạn rất khó bị người khác phát hiện là mình có đi nâng ngực. Tùy thuộc vào hình dáng bộ ngực của bạn mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tham mưu cho bạn loại túi độn hình tròn hay hình giọt nước… sao cho phù hợp nhất. rút cuộc thầy thuốc sẽ khâu kín vết thương, theo thời gian vết sẹo sẽ mờ dần.
Bước 6: chăm nom sau khi nâng ngực tự nhiên
Những ngày đầu sau giải phẫu viên chức điều dưỡng của chúng tôi sẽ coi ngó bạn 24/24h tại bệnh viện. Giúp chăm chút vết thương của bạn một cách cẩn thận để đẩy nhanh quá trình bình phục của bạn. Rất nhiều khách hàng tỏ ra rất bằng lòng với thái độ phục vụ của nhân viên chúng tôi.

Bước 7: Bảo hành túi ngực
Đây là điều cam kết của trung tâm chúng tôi đối với khách hàng, giúp tạo lòng tin với khách hàng về chất liệu dùng trong nâng ngực của trung tâm chúng tôi.