PDA

View Full Version : Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không?


maihuongnguyen89
23-05-2014, 02:36 PM
Sau khi sinh nở thì chị em phụ nữ thường sẽ quan tâm đến vấn đềtầng sinh môn( ống âm đạo sinh con) bị giãn nở khiến sinh hoạt vợ chồng có chút ảnh hưởng. Thường nhất là sẽ giảm hoặc mất cảm giác hưng phấn và đa phần làm chị em phụ nữ mất tự tin trong sinh hoạt.
Hầu như chị em nào cũng có ý định đi làm phẫu thuật tạo hình vùng kín (http://lamdepvungkin.vn/ky-thuat-phau-thuat-tao-hinh-vung-kin-an-toan-hieu-qua.html) – tầng sinh môn để khắc phục những tình trạng nêu trên nhưng không biết nơi nào có thể thực hiện thật tốt phẫu thuật thu hẹp và làm đẹp vùng tầng sinh môn hay còn gọi là những phẫu thuật thẩm mỹ trong phụ khoa.
Và một vấn đề quan trọng mà quý chị em quan tâm lo lắng nữa là phẫu thuật này có đau không?. Vì đây là một vùng rất nhạy cảm. Sau phẫu thuật có bị bí tiểu hay tiểu khó khăn, tiểu đau không?, Có đi đứng bình thường và sinh hoạt cũng như làm việc bình thường không?. Đây là những thắc mắc, quan tâm rất chính đáng. Đặc biệt là vấn đề đau trong phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa. Có rất nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu phẫu thuật tham my tang sinh mon (http://lamdepvungkin.vn/tham-my-tang-sinh-mon-giai-phap-cuu-nguy-cho-phu-nu-sau-sinh.html) rất cao nhưng lại ngại phẫu thuật này sẽ rất đau nên cứ chần chừ ngày này qua tháng nọ mà không dám đi làm. Vì đa phần quý chị em đều nghĩ rằng đây là 1 vùng rất nhạy cảm đau, lo sợ sẽ giống như lần sinh con trước đây, khi cắt may tầng sinh môn thì rất đau và bị bí tiểu hay tiểu đau, tiểu rát hay tiểu khó…..

Xem thêm : ngua vung kin (http://lamdepvungkin.vn/top-3-cach-tri-ngua-vung-kin-cuc-ky-don-gian.html)