PDA

View Full Version : Style thêu chân mày tự nhiên tại việt nam


hongson1992
23-05-2014, 01:59 PM
Hiện nay ở Việt nam có style mới theu long may tu nhien (http://phunxamthammy.com.vn/chi-em-biet-gi-ve-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc.html). Nhiều người cho rằng thêu lông mày khác với xâm lông mày. Sự thật thêu cũng là một cách xâm. Người làm phải chọc thủng da và cho màu vào dưới da.



http://anh.24h.com.vn/upload/2-2013/images/2013-05-09/1368077073-nang-mui-s-line-dep-tu-nhien--1-.jpg



Cách khác là vẽ sọc đều như hàng rào. Cách này có từ hơn mười năm nay ở Pháp, gọi là cils à cils (vẽ từng sợi) và Việt nam gọi là thêu. Thêu lông mày trông tự nhiên hơn tô.

Xâm màu vào da vẽ chân mày có nhiều cách. Cách tô chân mày đều như tô màu. Chân mày nhìn như một vệt bút chì không mấy tự nhiên.



Tuy nhiên, hay nhất là cách vẽ tượng hình (trompe l'oeil). Lông mày được vẽ từng sợi, cong theo chiều các sợi lông mày chung quanh. Ngoài ra phải trộn nhiều màu để tạo dáng 3D. Nhìn xa như lông mày có từng sợi vồng lên.



Dù là cách xâm nào, thêu cũng vậy, bột màu đều phải được gài dưới da. Vì vậy có trường hợp dị ứng với màu. Ngoài ra nếu thêu hay xâm không vừa ý, chỉ có thể tẩy xoá bằng laser. Tẩy bằng cách khác nhất là bằng hoá chất (peeling) rất ít hiệu nghiệm và hay bị thẹo. Xoá vết xâm bằng laser rất lâu, phải làm nhiều lần. Mỗi lần cách nhau từ 15 ngày đến một tháng.



Mực dùng rất quan trọng. Phải sạch sẽ để tránh bệnh truyền nhiễm, dùng thuốc tẩy trùng. Kim xâm mới cho mỗi người mỗi lần. Mực có nhiều loại khác nhau và đổi màu theo thời gian khác nhau. Ngay chỉ mực đen thôi cũng có nhiều loại. Mực tàu rất đen và khó tẩy. Mực hoá học carbone thành xám từ từ. Mực bằng ô xít sắt (oxyde de fer) sẽ chuyển dần sang đỏ. Màu đỏ này khó tẩy hơn màu đen hay xám.

>> xăm mí mắt có đau không (http://phunxamthammy.com.vn/eva-chia-se-xam-mi-mat-co-dau-khong.html)

>> cach ke chan may dep (http://phunxamthammy.com.vn/mach-ban-cach-ve-chan-may-dep-cho-tung-kieu-khuon-mat.html) tu nhien

duyhongha456
23-05-2014, 03:45 PM
Sữa mẹ là tốt nhất trong chế độ dinh dưỡng cho trẻ (http://mattroibetho.vn/) nhỏ. Tuy nhiên, cần kết hợp thực đơn chế độ dinh dưỡng khácvừa đủ phù hợp với bé để bé phát triển toàn diện hơn.