PDA

View Full Version : Khắc phục tình trạng khô âm đạo sau sinh của chị em


maihuongnguyen89
23-05-2014, 11:09 AM
Kho am dao sau sinh phai lam sao (http://lamdepvungkin.vn/phu-nu-bi-kho-am-dao-phai-lam-gi.html)? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Chứng khô âm đạo là nguyên nhân đầu tiên gây đau và làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục. Hiện nay đã có nhiều cách chữa trị hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng như: dùng các loại thuốc bôi trơn.
>> chua kho am dao sau khi sinh (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-chua-kho-am-dao-sau-sinh.html)

http://skds3.vcmedia.vn/DGLcjEtCi7V4PUO35EGZceYAXCoe9f/Image/2012/07/2smffpny20120331165918_f37db.jpg

Nếu thỉnh thoảng bị khô âm đạo khi đang quan hệ tình dục thì có thể do người phụ nữ chưa đạt đến mức hưng phấn cần thiết, do đó không nên vội vã mà cần có giai đoạn chuẩn bị tâm lý và cơ thể. Quan hệ tình dục thường xuyên cũng là cách để môi trường âm đạo không khô.
Vì thiếu estrogen là nguyên nhân chính gây khô âm đạo nên liệu pháp hormon thay thế thường đem lại hiệu quả. Đó chính là cung cấp estrogen tổng hợp cho cơ thể, do đó ngay lập tức bổ sung được lượng estrogen thiếu hụt. Tuy nhiên, liệu pháp hormon thay thế thường khó kiểm soát lượng estrogen cung cấp, do đó thường gây ra sự dư thừa quá mức estrogen ở phụ nữ, từ đó làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng và các vấn đề về tim mạch. Để khac phuc tinh trang kho am dao (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-khac-phuc-tinh-trang-kho-am-dao-hieu-qua-khong-ngo.html) ta cần bổ sung tiền chất estrogen để cơ thể tự sản sinh ra estrogen theo số lượng mà cơ thể cần thiết.
Trong đậu tương có chất isoflavone được coi là estrogen thực vật nên một chế độ ăn chứa các sản phẩm làm từ đậu tương có thể giúp giảm khô âm đạo. Isoflavone cũng chính là tiền chất estrogen, do đó không gây ra sự dư thừa quá mức estrogen trong cơ thể khi sử dụng quá nhiều. Tuy vậy, rất nhiều người đã ăn, uống rất nhiều sản phẩm từ đậu nành nhưng sự cải thiện chứng khô âm đạo là không đáng kể. Rất đơn giản là vì chất isoflavone liên kết rất chặt chẽ với các thành phần khác trong đậu tương và rất khó hấp thu được vào cơ thể, do đó không thể đủ hàm lượng estrogen thực vật cung cấp cho cơ thể khi chỉ sử dụng phương pháp ăn uống đơn thuần.