PDA

View Full Version : Chữa sẹo lồi bằng hỗn hợp bột yến mạch bạn đã thử chưa ?


bluetrang930
23-05-2014, 04:16 AM
Những nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên luôn bảo vệ, phục hồi làn da bị tổn thương yếu ớt khỏi sự tác động tiêu cực bên ngoài. Khi làn da xuất hiện vết sẹo lồi cũng vậy, chúng cần được vệ sinh thường xuyên và muốn dỗ dành thật nhẹ nhàng. Công thức chữa sẹo lồi bằng hỗn hợp bột yến mạch sẽ rất phù hợp để làm nhiệm vụ tiễn biệt tì vết này một cách an toàn

>> Cách chữa sẹo lồi lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-loi-lau-nam-hieu-qua-nhat.html)
>> Cách chữa sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua-cong-nghe-anh-sang.html) hiệu quả

Tác dụng chữa sẹo của bột yến mạch
Chắc sẽ không mấy thoải mái khi vết sẹo lồi cứ nằm nì mãi trên da hết ngày này qua tháng khác mà không chịu biến mất hay giảm bớt. Thực ra chúng không hề cứng đầu như bạn nghĩ đâu nhé, có chăng là bạn chưa tìm ra cách chữa sẹo lồi phù hợp để có cơ hội tạm biệt chúng đấy thôi.
Vết sẹo lồi gây mất thẩm mỹ trên da .Mách nhỏ với bạn công thức đánh bay sẹo lồi bằng sự kết hợp thú vị giữa bột yến mạch, sữa chua và cốt chanh nhé. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên không cần phải đầu tư chi phí nhiều cũng tiết kiệm được thời gian mà cách chế biến thì lại vô cùng đơn giản nên có thể phù hợp với hầu hết mọi người.
http://www.womenshealthvn.com/sites/default/files/styles/large/public/fancy/3_meo_lam_dep_tu_bot_yen_mach.jpg
Công thức chữa sẹo lồi bằng hỗn hợp bột yến mạc có thể làm mờ sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/kham-pha-cach-lam-mo-seo-loi-nhanh-chong-hieu-qua.html) .
Hỗn hợp trộn đều với 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua không đường cùng với cốt chanh tươi ( được vắt từ 1 quả chanh tươi) tạo thành dung dịch lỏng sánh. Lấy hỗn hợp này thoa lên da 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Chỉ cần thực hiện kiên trì 3 lần /tuần trong một thời gian dài là sẽ thấy kết quả đáng mừng đấy. Dưỡng chất mịn da, chống viêm từ sữa chua cùng với tác dụng tẩy trắng từ chanh và không thể thiếu nhân vật quan trọng là bột yến mạch sẽ giúp da tái tạo nên tế bào da mới. Chẳng mấy chốc vết sẹo lồi xấu xí kia sẽ không cánh mà bay và không còn cơ hội trú ngụ trên da của bạn.
Chúc bạn sớm thành công!
>> Bài liên quan :phau thuat nang nguc noi soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html)