PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên


nguyenhiep930
23-05-2014, 03:13 AM
Sẹo lồi tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ vì vết sẹo lộ rõ trên da. 3 mẹo trị sẹo lồi bằng phương pháp thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục và làm mờ sẹo lồi.

>> Phương pháp chữa sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/lay-duoc-chong-nho-phuong-phap-chua-seo-loi-hieu-qua.html) hiệu quả
>> Cach tri seo loi (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-loi-hieu-qua-nhat.html) hiệu quả

* Trị sẹo lồi bằng hành tây

Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược thiên nhiên để loại bỏ vết sẹo. Hành tây có chất chống viêm, giảm vết thâm do sẹo.
Cắt lát hành tây và chà sát lên vùng da bị sẹo lồi, có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo. Tuy nhiên đối với những trường hợp bị dị ứng với hành tây thì chẳng thể vận dụng được phương pháp này.

* Trị sẹo lồi bằng Cỏ cà ri

Cách thực hành: Sắc 1 muỗng cà phê cỏ ca ri và luộc hạt cỏ trong 1 lít nước trong một vài phút và vận dụng lấy nước cỏ ca ri bôi lên vùng da bị sẹo lồi. dùng thẳng tuột vết sẹo lồi sẽ mờ dần.

* Trị sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua-cong-nghe-anh-sang.html) bằng Lá bạc hà

Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng nước này bôi lên vùng da bị sẹo lồi.
3 mẹo trị sẹo lồi bằng phương pháp thiên nhiên 2
Chữa sẹo lồi bằng lá bạc hà
Những phương pháp trên rất dễ thực hiện tại nhà, tuy nhiên để có kết quả bạn phải thực hiện trong một thời kì dài vì những cách trị sẹo lồi bằng phương pháp trên không cho bạn hiệu quả trị sẹo nhanh chóng. Muốn trị sẹo mau chóng bạn cần tìm đế phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao.
>> Bài lien quan : phau thuat bom nguc (http://nangngucdep.com.vn/tuyet-tac-phau-thuat-bom-nguc-cua-sieu-mau-nhat.html)