PDA

View Full Version : Điều trị mụn thịt hiệu quả


thammyvienkangnam1
22-05-2014, 03:22 PM
Những nốt mụn màu trắng, mọc xung quanh mắt khiến làn da sần sùi và khuôn mặt trở nên buồn rầu, ủ rũ. Tuy nhiên, muốn xỏa bỏ những nốt mụn này chẳng phải là điều dễ dàng. Để loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn xấu xí ấy, bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây.

Mụn thịt và nguyên nhân (http://munthit.org/nguyen-nhan-gay-ra-mun-thit-va-cach-dieu-tri-hieu-qua)?

http://dichvuthammy.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/kham-pha-su-tich-an-sau-doi-ma-lum-dong-tien-2.png

duyên cớ gây ra mụn thịt

Mụn thịt còn được gọi là u tuyến mồ hôi, được trình bày bởi những sắc tố nhỏ hình nấm biểu thị ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình trạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên. Mụn thịt tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến nhiều chị em lo lắng.

Những lưu ý cần biết khi trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)

1.Không nên điều trị mụn thịt bằng Laser đốt



Trị mụn thịt (http://munthit.org/) bằng Laser Co2 Fractional dễ để lại sẹo

Chị Lê Hương ( Hà Nội) có san sớt: ” Ở xung quanh mắt tôi có rất nhiều mụn thịt, những mụn này tồn tại đã được mấy năm. 3 tháng trước tôi có đến 1 trọng tâm thẩm mỹ ở ngoại ô Hà Nội để chữa mụn thịt. Tại đây, sau khi thăm khám xong, thầy thuốc dùng 1 chiếc bút nhỏ rồi đánh dấu mụn thịt, sau đó bôi thuốc như thuốc mỡ màu trắng. Đợi khoảng 1 giờ sau, thuốc tan và đốt mụn thịt. Sau khi đốt, tôi mua một lọ tetaxilin để rửa sạch mặt hàng ngày. Mụn thịt trên mặt tôi quả tình không còn nữa nhưng tôi ngã ngửa người ra khi thấy trên làn da của mình dằng dịt những vết sẹo”

Laser đốt là phương pháp trị mụn thịt truyền thống, tuy nhiên phương pháp này lại không có khả năng loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong, chính cho nên mụn thịt rất dễ tái phát trở lại. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ này có thể gây ra bỏng rát, để lại sẹo và vết thâm.

2. Trị mụn thịt càng sớm càng tốt

Mụn thịt có khả năng lan tràn sang những vùng xung quanh

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mụn thịt không phải là loại mụn thường nhật mà rất khó điều trị. Thường thì những biên pháp bôi thuốc hay dùng thuốc uống thường không có tác dụng. Nếu để mụn thịt ngụ quá lâu trên da sẽ dẫn đến lan tỏa xơ cứng, biến thái dần kết cấu của da, mụn đi đến đâu làm cho lỗ chân lông to ra và bề mặt da trở thành khô nhám và hình thành nhiều nếp nhăn. Không chỉ có vậy, mụn thịt còn có khả năng lây lan rất mạnh, bạn đầu mụn mọc ở vùng mắt, sau đó lan tỏa đến cánh mũi, cổ, và xuống ngực. Khi đó, việc điều trị mụn thịt sẽ khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều. Chính cho nên, để lấy lại làn da mịn màng, không còn bóng vía mụn thịt, bạn nên tìm cho mình 1 phương pháp điều trị hiệp để thoát khỏi mối nguy cơ tiềm tàng này.

Cách điều trị mụn thịt tiền tiến nhất bây chừ

Mặc dù mụn thịt rất cứng đầu, không dễ điều trị nhưng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật nói chung và công nghệ trong lĩnh vục thẩm mỹ thì mụn thịt không còn là nỗi lo của bạn gái. Theo các chuyên gia, để lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, laser CO2 Fractional là sự chọn lựa tối ưu được nhiều người tin tức và chọn lọc.

Trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional

So với những phương pháp trị mụn thịt bình thường thì Laser Co2 Fractional có những đặc điểm vượt trội sau: Loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không gây nên biến chứng …trả lại cho bạn làn da đẹp như mong muốn.

Laser CO2 Fractional với bước sóng 10600nm, cột tia phát cực nhỏ, tác động sâu vào da, loại bỏ hoàn toàn nhân cồi mụn thịt mà không hề gây tổn thương cho các cơ và da vùng phụ cận. Bên cạnh đó, Laser CO2 Fractional còn xúc tiến quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da giúp bạn chóng vánh sở hữu làn da mịn màng.