PDA

View Full Version : Vòng một đẹp với những bí quyết tự nhiên


maihuongnguyen89
22-05-2014, 02:06 PM
Một vòng ngực căng đầy, tròn trịa, cân đối không chỉ làm tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ của chị em mà còn thể hiện sức khỏe, khả năng làm mẹ của phái đẹp. Chính vì vậy, đối với những ai không may mắn có khuôn ngực lép, nhỏ bé, thiếu cân đối, làm sao để ngực to hơn , lam sao de nguc to len (http://nangngucdep.com.vn/lam-the-nao-de-co-bo-nguc-to-nhu-sieu-mau-noi-y.html) nhanh chóng và an toàn luôn là mối băn khoăn cần giải đáp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm ngực to lên nhanh chóng, an toàn nhé!
>> phau thuat vong 1 (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-nang-vong-1-an-toan-va-hieu-qua.html)
http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/lam-sao-de-nguc-to-hon-nhanh-chong-va-an-toan2.jpg
Trứng gà hấp sữa đặc, mật ong
Đây là một món ăn được đánh giá là giúp làm nở ngực hiệu quả. Nguyên liệu gồm có 1 quả trứng gà ta, một thìa sữa đặc, một thìa cà phê mật ong. Bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp Protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, cho bạn vòng 1 như mong muốn.
Đu đủ xanh hầm xương
Đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh chứa nhiều Vitamin A, B, B1, B2, C, các chất đạm, sắt, Enzzim, Axit hữu cơ và chất xơ vì vậy rất có ích cho việc tăng kích thước vòng 1 của phái đẹp. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Là cách lam sao de co nguc dep (http://nangngucdep.com.vn/lam-the-nao-de-co-nguc-dep-va-san-chac-sau-sinh.html)