PDA

View Full Version : Làm theo 5 cách giảm béo bụng sau sinh để có hiệu quả tốt


thangpham249
22-05-2014, 01:43 PM
>> giảm mỡ bụng cho nam (http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cho-nam.html)
>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam (http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cho-nam-2.html)
1. Cho con bú
http://bestslim.org/wp-content/uploads/2013/11/giam-can-sau-sinh-.jpg

Nhiều chuyên gia sức khỏe đã chứng minh rằng việc cho con bú thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn giam beo sau sinh (http://giambeoantoan.com.vn/thoi-diem-ly-tuong-de-giam-beo-sau-sinh.html) hiệu quả.
Khi cơ thể của bà mẹ sản sinh ra sữa và cho con bú thì sẽ tiêu hao năng lượng khoảng 500 – 800 calo mỗi ngày. Điều này cho thấy khi cho con bú thì các bà mẹ có thể giảm cân hiệu quả nhanh và gọn mà không cần tốn thời gian.
Cho con bú giảm béo bụng sau sinh
Bạn có thể uống thêm trà vằng hoặc trà thảo dược vừa giúp nhiều sữa cho con bú vừa đạt được mục đích giảm béo bụng nhanh chóng hơn.

2. Tập thể dục thường xuyên kết hợp với nhảy dây
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTvmGuieGENp1GOnjfIfGZ9pZNhNh9gv Kb4mxDxpFnb6TRHygDL

Sắp xếp thời gian chăm con hợp lý để dành thời gian đến phòng tập đều đặn 3 buổi/tuần. Trong những buổi tập này, bạn cũng nên tập trung vào các bài tập toàn thân để tạo cơ săn chắc.
Những lúc rảnh rỗi, đừng quên tập bài thể dục nhảy dây, tốt nhất là nên hình thành thói quen nhảy dây ngay từ bây giờ. Vì những bài tập nhảy dây sẽ giúp đốt cháy calo rất nhanh (500-600 calo mỗi lần tập luyện).
Nhảy dây cũng rất đơn giản và có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi sáng để tập, tranh thủ lúc bé yêu chưa dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả giảm béo bụng sau sinh mỗi ngày.

3. Đừng quên tập cơ bụng

Thực hiện những bài tập cơ bụng là cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng nhất. Ngoài thời gian đến phòng tập, thì bạn có thể tìm hiểu thêm những bài tập cơ bụng hiệu quả được chia sẻ trên các website cũng như diễn đàn giảm cân.
tập cơ bụng giảm béo bụng sau sinh
Tùy vào thời gian sau sinh mà bạn có thể chọn những bài tập vừa sức, không nên vận động mạnh trong thời kì mới sinh. Bạn có thể chọn những bài tập về cơ bụng rất đơn giản như gập duỗi, nâng hạ chân, mỗi động tác lặp lại khoảng 20 lần.
Vì cách tập luyện đơn giản nên cũng thuận tiện cho bạn kết hợp với việc trông con, thậm chí có thể “rủ” con tập cùng với trò chơi “cúc cu” bằng cách đặt con lên chân vừa nâng con lên. Động tác này giúp bạn uốn cong người, cơ bụng săn chắc và đạt được mục đích giảm béo bụng nhanh hơn.

4. Nói không với muối, đường

Để vòng eo nhanh săn chắc thì phải tìm cách giảm thiểu khả năng tích nước, giảm lượng natri trong cơ thể bằng cách nói không với muối, đường.
bổ sung nhiều rau xanh, trái cây
Chế độ ăn trong kế hoạch giảm béo bụng của bạn là hạn chế đến mức tối đa đồ ngọt và muối, bổ sung nhiều rau xanh, nước, trái cây và đương nhiên không nên bỏ qua tinh bột để vừa giảm béo mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bạn.

5. Tâm trạng thoải mái

Bị béo bụng sau sinh là chuyện thường gặp của nhiều chị em nên bạn đừng quá lo lắng để gây nên tình trạng stress, điều này bất lợi rất nhiều trong kế hoạch giảm béo sau sinh của bạn. Chúng có thể khiến cơ thể sản xuất thừa hormone cortisol gây tăng trọng vùng bụng. Như vậy là nếu chúng ta có chăm chỉ tập luyện mà tâm lý không thoải mái thì cũng chẳng có tác dụng?

Hãy học cách thoải mái đối diện và thông minh hơn trong việc ăn uống cũng như tập luyện là bạn đã sở hữu được tuyệt chiêu giảm béo bụng hiệu quả.

bidathu89
22-05-2014, 02:05 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bã hèm bia dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

- Protein thô: 50%

- Béo: 4%

- Xơ thô: 13%

- Xuất xứ Malaysia

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/ba-hem-bia-nhap-khau-tu-malaysia.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/ba-hem-bia-nhap-khau-tu-malaysia.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)

LamGiauKhongKho1812
22-05-2014, 03:24 PM
Khóa học "Kỹ năng Thuyết Trình và nói turớc công chúng" bắng cách xây dựng phong cách thuyết trình ấn tượng của thầy giáo hotboy Nguyễn Hoàng Khác Hiếu đang giảm giá 60% kìa !!!


Đặc biệt bạn có thể thanh toán khóa học bằng thẻ cào 1 cách tiện lợi mà ko mất phí 20% như những nơi khác ( thẻ cào 100k ngoài đại lý bán có 96k-97k. Mình hay dùng kiểu thanh toán này để thanh toán khóa học để đạt được lợi nhuận cao nhất ). Bạn có thể yêu cầu hoàn học phí trong vòng 30 ngày mà cảm thấy khóa học ko đạt hiệu quả với mình

Link đăng ký khóa học : http://hanhtrinhdelta.edu.vn/khoa-hoc/ky-nang-thuyet-trinh-va-noi-truoc-cong-chung/32994



Bên cạnh đó khóa học "Kỹ năng quản lý cảm xúc" và khóa học "Sống có ý nghĩa" của thầy cũng đang giảm giá lần lượt là 60% và 64%
Link đăng ký khóa học " Kỹ năng quản lý cảm xúc" : http://hanhtrinhdelta.edu.vn/khoa-hoc/ky-nang-quan-ly-cam-xuc/32994
Link đăng ký khóa học "Sống có ý nghĩa" : http://hanhtrinhdelta.edu.vn/khoa-hoc/song-co-y-nghia/32994


P/s: 2 khóa học ở dưới là mình giới thiệu thêm cho ai có nhu cầu thôi nhưng thật sự ở VN mình nhu cầu nhiều nhất là dám thuyết trình trước công chúng vì nền giáo dục ở nước ta khiến ta ít có cơ hôi được thuyết trình trước đám đông làm mô hình chung tạo nên nỗi sợ khi ta đúng trước 1 đám đông và mình là người đã từng như thế . Lên đứng nhìn xuống mà miệng đơ cả ra cứ nói cà lăm cà lăm, tim thì đập loạn xạ . Sau đó mình đăng ký khóa học này vì cái cam kết chất lượng hoàn tiền 100% nên đăng ký thử và bây giờ mình cảm thấy không hối hận khi biết đến khóa học này ^^