PDA

View Full Version : Quảng cáo vài bộ phim do THVL trình chiếu phiêu bạt giữa cuộc đời và quan công


Riou_Nanami
22-05-2014, 09:47 AM
phim viet nam phieu bat giua cuoc doi thvl (http://rapphim24h.net/phim/phieu-bat-giua-cuoc-doi-thvl_ieyf6/) Vốn xuất thân không phải từ dân văn chương lại càng không phải là con nhà nòi nhưng Vũ Thảo có sự nhạy cảm của người con gái một mình tha phương cầu thực lăn lóc mưu sinh để vượt lên mạng. cái hay của bô phim không dừng lại ở dàn diễn viên hùng hậu, không chỉ dừng lại ở khả năng diễn xuất tiệt của các bậc tiền bối mà chính là những mảnh đời có thật, những nhân vật có thật được tác giả kịch bản đẽo gọt suốt 7 năm ròng để cho ra đời một bộ phim đầy tính xã hội .

https://lh6.googleusercontent.com/-Jhq7JGoe39c/U3zIAnHfAaI/AAAAAAAAB3I/2DfoDhboHio/24hphim.net-phieu-bat-cuoc-doi.jpg

phim viet nam phieu bat giua cuoc doi (http://24hphim.net/phieu-bat-giua-cuoc-doi/) sẽ được phát sóng trên kênh THVL sau khi kết thúc bộ phim bên lề tội ác và được phát sóng vào ngày 26/5 với sự trải nghiệm vừa đủ chin của nữ giới tuổi 34 tác giả kịch bản đã gửi một thông điệp khá nhạy cảm của tầng lớp về những thân phận con người giữa cơn bão đời, cơn bão vật chất làm thay đỗi nhân cách của mỗi con người.

Phim Đài Loan Quan Công[/url] xoay quanh câu chuyện về vị tướng gan góc huyền thoại của Trung Quốc thời xưa, đó là Quan Công với những chiến công lừng lẫy khi diệt giặc ngoại xâm kèm theo đó là nghĩa khí uy hùng của ông đã góp phần làm rạng danh danh tiếng của mình. Các tập tiếp theo của bộ Phim Quan Công sẽ cho chúng ta thấy được thời đoạn hình thành một vị tướng của Trung Hoa qua từng giai đoạn và song bên cạnh ông cũng là những bậc kỳ tài oai hùng và mạnh mẽ. Xem Phim Quan Công Cho đến nay Quan Công được xem như là một vị thánh, được người dân thờ tự vì giúp chống lại ma tà quỷ dữ.

https://lh4.googleusercontent.com/-RJU3hSr__1E/U3zNGyvI3sI/AAAAAAAAB3k/UbiIYXvYOBI/24hphim.net-1382498713-quan-cong-1.jpg

Phim Đài Loan Quan Công (http://rapphim24h.net/phim/quan-cong-thvl1_ieyf8/) là một bộ phim truyền hình dã sử cổ trang do Trung Quốc sinh sản từ lâu đã đi vào lòng mỗi người dân dất nước này. phim được phát sóng vào 8h sáng mỗi ngày trên kênh THVL vào ngày 23/5 mời bạn đón xem trên web 24hphim.net