PDA

View Full Version : Thông tin về sản phẩm Bỉm Huggies


chuotchit
22-05-2014, 08:44 AM
Bỉm Huggies (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-huggies-224.html) Dry Super Jumbo XL62 có lớp thấm siêu nhanh và màng đáy thoát ẩm 100%, giúp da bé luôn khô thoáng suốt ngày. Thiết kế mới đai hông cải tiến, giúp tã ôm vừa vặn cho bé thoải mái vận động. Cùng với sự đồng hành của Huggies Dry Super Jumbo XL62, việc chăm sóc và vệ sinh cho bé sẽ nhẹ nhàng và chu đáo hơn.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Lớp thấm siêu nhanh: Nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng.

- Màng đáy thoát ẩm 100%: Cho phép không khí thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần*, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.
(* so với tã có màng đáy không thoát ẩm).

- Đai hông cải tiến: Giúp vừa vặn hơn, cho bé thoải mái vận động.

- Lớp ngăn tràn kép: Giúp ngăn chất lỏng không tràn xuống chân bé.

- Hương thơm nhẹ nhàng: An toàn cho da bé.

Quy cách đóng gói
Size XL: cho bé 11 - 16kg.
Đóng gói: 62 miếng/gói.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Bỉm Huggies là nhãn hiệu tã cho trẻ em thuộc Kimberly-Clark, công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm về giấy tiêu dùng của Mỹ. Những chiếc tã giấy nhỏ xinh Huggies được giới thiệu vào năm 1978 đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng tã giấy trên thị trường cho trẻ nhỏ. Năm 1989, chiếc tã giấy dùng một lần “Pull-ups” đã thực sự tạo nên một xu hướng mới trên dòng thị trường tã giấy dành cho trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng tăng nhanh, các ông bố, bà mẹ đều thích và con cái họ rất hài lòng. Với gần 26 tỉ tã giấy sử dụng trên thế giới mỗi năm, Huggies tự hào đồng hành cùng mọi gia đình trong việc chăm sóc trẻ nhỏ tốt hơn.

Ngoài ra còn có Bỉm Goon (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html) - hãng bỉm cao cấp hàng đầu Nhật Bản mà các mẹ cũng nên tham khảo nhé!