PDA

View Full Version : Phương pháp phun xăm lông mày !!


truongvinh928
22-05-2014, 12:22 AM
Phương pháp xăm lông mày đã xuất hiện từ lâu và ngày càng được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của các chị em. Xăm là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da.

>> Theu long may o dau dep (http://thammyviendonga.com/theu-long-may-o-dau-dep-nhat.html)
>> Thêu chân mày (http://thammyviendonga.com/phun-theu-chan-may-dep-tu-nhien.html)

http://tapchiykhoa.com/images/111398258584.jpg

Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt, phun xăm thẩm mỹ khác với hình thức xăm cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì (epidermis) chứ không ăn sâu vào hạ bì (dermis). Khách hàng hầu như không bị đau nhức hay sưng. Hơn nữa, màu sắc dùng phun nhìn tự nhiên, trẻ hơn, nên khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.


Phun xăm lông mày có nhiều kiểu. Cách quen thuộc và lâu đời nhất là cách tô chân mày đều như tô màu, vẫn gọi chung chung là xăm lông mày. Tuy nhiên với cách này, chân mày nhìn sẽ như một vệt bút chì không mấy tự nhiên. Cách thứ hai là vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên. Cách này có từ hơn mười năm nay ở Pháp, gọi là cils à cils (vẽ từng sợi) và Việt Nam gọi làthêu lông mày. Phun thêu lông mày (http://thammyviendonga.com/phun-theu-long-may-tao-net-ngai-no-nang-cho-khuon-mat.html) là phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì trông chúng tự nhiên hơn tô chân mày, màu sắc lại được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng như da/tóc của con người. Hay nhất là cách vẽ tượng hình (trompe l’oeil). Lông mày được vẽ từng sợi, cong theo chiều các sợi lông mày chung quanh. Ngoài ra, cách này cũng đòi hỏi phải trộn nhiều màu để tạo dáng 3D. Nhìn xa như lông mày có từng sợi vồng lên. Tuy nhiên, hiện nay kĩ thuật xăm này chưa được phổ biến ở Việt Nam.

Quy trình

Chi phí cho một lần xăm lông mày thường không quá tốn kém, lại hiệu quả nhanh, không cần kiêng cữ nhiều nên phái đẹp rất ưa chuộng. Để tiến hành một cuộc thẩm mỹ xăm phun hay thêu lông mày, các quý cô thường trải qua những bước sau:
- Rửa sạch mặt. Sát trùng diệt khuẩn bằng cồn EPS
- Dùng bút chì định hình lông mày
- Thoa thuốc tê, chờ 10 phút
- Dùng kim đi đường viền
- Khi đi hết đường viền, dùng bông ẩm lau khô và cho thêm thuốc tê
- Nhẹ nhàng làm hết lông mày
- Dùng antibiotic oitnment thoa lên lông màyPhun xăm có tác dụng trong vòng 3 đến 5 năm nên khi làm sai thì việc xóa đi để làm lại cũng không phải là đơn giản. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cũng hết sức quan trọng. Khách hàng phải yêu cầu nhân viên sử dụng kim riêng, mực riêng, bông gòn sạch, tất cả phải được vứt bỏ sau một lần sử dụng. Nhân viên phải được đeo găng tay để đảm bảo an toàn cho cả khách lẫn bản thân mình. Nếu không đảm bảo các quy trình vệ sinh sạch sẽ, việc phun xăm mí mắt có thể rất nguy hiểm, dẫn đến nhiễm trùng, dị ứng, viêm da.

Vì phun xăm chỉ tác động bên ngoài da nên không cần phải uống thuốc, kiêng cữ hay nghỉ việc. Tuy nhiên, sau khi phun cần thoa thuốc kháng sinh antibiotic ointment để chống nhiễm trùng đồng thời giúp cho mày mềm và màu giữ được lâu hơn.
>> Bạn có thể tìm hiểu thêm phẫu thuật bơm ngực (http://nangngucdep.com.vn/tuyet-tac-phau-thuat-bom-nguc-cua-sieu-mau-nhat.html) tại đây !

duhocoscx2
22-05-2014, 08:33 AM
Địa chỉ du học Đài loan Uy tín: OSC tuyển sinh du học Đài Loan 2014




Công ty OSC là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du học nói chung và du học Đài Loan nói riêng. Hàng năm công ty OSC đưa hàng trăm các bạn trẻ Học Sinh và Sinh viên
http://www.duhocdailoan.edu.vn/userfiles/image/DuHocDaiLoan/DuhocDaiLoan_OSC.JPG

Việt Nam ra nước ngoài học tập theo diện học bổng chính phủ, học bổng của các trường nước ngoài và du học sinh tự túc. Có thể nói năm 2013 là một năm thành công đầy rực rỡ đối với tập thể các cán bộ và nhận viên Công ty cổ phần tư vấn du học và dịch thuật OSC. Một điều rất có ý nghĩa đó là chúng tôi đã dành được quyền ưu tiên xin được rất nhiều các gói học bổng trị giá lớn từ 50% đến 100% học phí và sinh hoạt hoạt phí cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã có tinh thần học tập không ngừng vươn lên trong suốt thời gian học PTTT và các bậc Cao Đẳng và Đại Học ở Việt Nam.

Hiện nay Đài Loan đang là đất nước rất tiềm năng và đầy triển vọng cho các bạn du học sinh Việt Nam bởi Đài oan không chỉ hấp dẫn bởi một nền giáo dục tiên tiến, có xu hướng mở rộng giao lưu về kinh tế, giáo dục với các nước Châu Âu tiên tiến mà còn là một quốc gia có sự tài trợ kinh phí hàng đầu cho giáo dục, tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng xin được học bổng. Đến Đài Loan, bạn còn có thể làm thêm để chi trả cho sinh hoạt phí của mình...Tất cả những điều ấy tạo thành sức hút cho "du học Đài Loan"

Với mục đích cung cấp, hỗ trợ và hướng dẫn các bạn học sinh hoàn thành thủ tục để đến với quốc đảo Đài Loan xinh đẹp, Công ty OSC thông báo tuyển sinh du học Đài Loan năm 2014, kỳ nhập học mùa thu và đông (nhập học tháng 8,9 và tháng 12/2014):

* Hỗ trợ xin học bổng toàn phần

* Hỗ trợ xin việc làm thêm

* Chi phí dịch vụ thấp nhất

* Tỉ lệ visa 100%

Điều kiện hồ sơ
- Tốt nghiệp PTTH hoặc Cao Đẳng, Đại học trở lên i
- Có đủ sức khỏe để học tập

- Không tiền án, tiền sự

Hồ sơ bao gồm: Bản sao công chứng các hồ sơ sau:
- Giấy khai sinh
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Bảng điểm
- Hộ chiếu
- Hộ khẩu
- 10 ảnh 4x6 phông nền màu trắng


Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC (https://www.facebook.com/DuhocOSC)

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn)