PDA

View Full Version : Nhổ răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?


vietdang123
21-05-2014, 11:24 PM
Khi răng đã đau nhức và gây dắt thức ăn thì cần phải có biện pháp khắc phục hoặc nếu cần phải nhổ để cắt cơn đau, tránh ảnh hưởng đến các răng kế cận. Để lâu cũng không tốt cho vấn đề chăm sóc răng miệng. Nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.html) còn tùy thuộc vào nhiêu yếu tố.

Nếu sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh về máu hoặc tim mạch, huyết áp thì việc nhổ răng có thể diễn ra bình thường. Nhưng nếu có tiền sử bệnh, bất cứ là bệnh gì thì cũng cần phải đặc biệt lưu ý.

Trường hợp của bạn là đã từng có tiền sử bệnh viêm nướu thì việc cẩn thận là hết sức cần thiết. Nỗi lo của bạn chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Vì thực tế nếu bệnh viêm nướu chưa được chữa triệt để hoặc đang bị tái phát thì nhổ răng có thể sẽ nguy hiểm, ít nhất là gây chảy mái kéo dài cho tổ chức quanh răng đang bị tổn thương. Dẫu vậy, bạn vẫn nên khám trực tiếp, thông báo cho bác sỹ biết tình trạng răng miệng cụ thể và bệnh viêm nướu trước kia.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/nho-rang-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong-21.jpg
Tùy vào tình hình cụ thể bác sỹ sẽ biết phải xử lý thế nào, nhổ răng được hay phải chờ đợi và nếu nhổ sẽ phải tiến hành như thế nào, có biện pháp xử lý khủng hoảng ra sao. Vậy nên bạn có thể yên tâm nhé! Trường hợp giống như bạn không hiếm gặp tại nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) Hoàn Mỹ, nhiều bệnh nhân còn bị bệnh năng hơn, nhưng vẫn nhổ răng an toàn kết hợp chữa dứt các bệnh răng miệng liên quan. Nếu vẫn chưa thực sự yên tậm, bạn nên đặt lịch xin tư vấn trực tiếp, sẽ được bác sỹ hỗ trợ tận tình.

Tìm hiểu thêm : nhổ răng hàm dưới (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-ham-duoi-co-nguy-hiem-khong.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699