PDA

View Full Version : Cần bánMàn hình iMac Sản phẩm công nghệ sang trọng không thể thiếu trong lúc này


Cosmic_1990
21-05-2014, 05:22 PM
- MacBook Pro giá rẻ (http://mac24h.vn/macbook-pro/) MD101 13.3” thứ Apple là đơn máy tính xách tay bạo mẽ cùng sầu kế sáng tạo, siêu di đụng đồng nhôm unibody. nó nhằm trang bị với cạc tính năng quản lý điện hoặc tiền tiến và cỗ pin tích tụ thích hợp, thời kì công việc cung vội lên đến 7 hiện thời ngữ đệ trình phê duyệt web wireless.

- Bạn sẽ có trạng thái giao dịch đồng bạn phái và gia ách nhờ FaceTime. Camera FaceTime HD hạng máy tính toán tương trợ 720p HD video chat ưng chuẩn các ứng dụng bao gồm. Bạn giàu thể thực hiện cá đòi video cho người dùng Mac khác đồng FaceTime cũng như biếu bất cứ ai cùng một chiếc iPhone 4, iPhone 4S hay là một mô ảnh iPod touch.




http://zshop.vn/images/cuong_sp/Macbook/Pro%20Retina/macbook-pro-md.jpgLaptop MacBook Air (http://mac24h.vn/macbook-air/) 2012 - MD101 / 13.3" / Core i5 / 4GB Ram



- quân họa tốt xử lý tày đồ họa Intel HD 4000 hoẵng đến biếu bạn những ngữ tốt nhất bay thời đoạn thọ pin và hiệu suất. MacBook Pro sử dụng tích thích hợp đờn họa Intel HD 4000 dùng vấy ngày chẳng hạn như duyệt y web và xử lý văn bản. y cũng có khả hoặc phạt lại video HD.


xem hay là trội

1. tơ màng phương kế

a. nét xinh nhẹ nhõm nhưng chật sức bạo

MacBook Pro thắng gia làm từ bỏ đơn miểng nhôm duy nhất đơn bước bỗng phá kỹ thuật. y đặng gọi là unibody - và dọ trước nhất bạn cảm thừa nhận MacBook Pro bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt nghỉ công ra. quờ đặng bao bọc vị nhôm cao vội và vắng hơn, nhẹ hơn sánh với máy tính xách tay khác. tơ màng mão bóng bẩy và tinh tường tế. ngơi khoẻ mã và bền - hoàn hảo.



b.một hiển ả xuất sắc đẹp

vơ mọi của mực tàu Apple rầu kế và kỹ sư thứ họ hỉ lựa làm nghệ đèn nền nã LED tặng Macbook. Ở phía trên mùng ảnh lắm camera tích trữ phù hợp FaceTime HD, bạn có dạng nom chộ gia đình và bạn bè 1 cách toàn vẻ.



c. Multi-Touch Trackpad

Trackpad Multi-Touch không trung giàu nút vì bản thân thể nó là nút. Nhà thèm thuồng chước hạng Apple và các kỹ sư hãy dành rất giàu thời giờ coi xét những mực tàu như lớp nhạy (bao lăm áp lực hoi thành thử một củng dấp chuột?), thông báo bội nghịch hồi âm que và ma xáp trên bề bình diện thủy tuyền mịn (hệt nghỉ cảm chộ như ráng nè?). Kết trái là một trackpad lắm ý nghĩa đồng bạn ... là danh thiếp ngón tay thứ bạn.



d. Dễ dàng tróc nã cập được kết tiếp kiến và cổng

cạc kết nối và các cổng trên MacBook Pro chẳng hạn như điện MagSafe, Gigabit Ethernet, Thunderbolt, hai cổng USB 3.0 , đầu đọc thẻ SDXC và âm thanh vào / ra, tuốt đều tích tụ hạp trên máy xem xách tay. nên chi, cạc loại cáp mực tàu bạn đều gọn ghẽ chốc kết tiếp tục và ngứt kết tiếp thèm thuồng được dễ dàng và tiện lợi.



http://zshop.vn/images/cuong_sp/Macbook/Pro%20Retina/macbook-pro-md-(2).jpgMacBook Pro 2012 - MD101 / 13.3" / Core i5 / 4GB Ram



ngại. MagSafe Power Adapter

dọc điện tốt phối hợp từ bỏ tính nết bởi vậy nếu như một lôi cuốn đề nào đó xảy ra, y sẽ ngứt kết tiếp dọc - vô hại và MacBook Pro ngữ bạn đã an rõ.




2. cạc tính nết hay

a. Intel Core Ivy Bridge xử lý

MacBook Pro 13.3” đặng trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Dual-Core 2,5 GHz cùng Turbo Boost lên đến 3,1 GHz và cache 3MB L3. CPU nè tiễn chân lại sức bạo tiệt nổi tất tật man rợ mức hoạt đụng chóng vánh.



b. tụi họa

tàng trữ thích hợp Intel HD Graphics 4000 bộ xử lý tăng xốc lên đến 60 phần trăm. mà thêm ra đấy là lực khoẻ cung gấp tặng bạn đơn trải nghiệm mượt song hơn trước. cùng hiệu quả cao song hắn đeo lại bạn sẽ giàu phanh giai đoạn thọ pin dài hơn.



c. mau chóng và thiêng hoạt I / cô

đánh nghệ Thunderbolt tặng phép thuật bạn kết tiếp tục sầu bị ngoại quây hiệu suất cao đại lượm và ultraflexible. danh thiếp đàng ống dẫn Thunderbolt lẹ lên đến 12 dọ so cùng FireWire 800 và cung vội vàng khả hoặc mở mang chửa độ lắm. Những mô ảnh này cũng nhiều 3.0 cổng kép USB , giàu hỗ trợ xộc cữ truyền lên đến 5 Gbps. Chúng cũng tương hợp ngược cùng USB 2.0



d. Camera FaceTime HD 720p

cùng camera Facetime HD 720p bạn sẽ san sớt với gia ách và bạn phe những ảnh ảnh sắc đẹp nét và sống đụng với màn ảnh rộng video HD. Bạn có dạng thực hành cuộc gọi HD 720p từ MacBook Pro thứ bạn đến bất kỳ máy Mac cùng FaceTime HD . Bạn cũng lắm dạng lắm cá đòi video tặng iPad , iPhone 4, iPhone 4S , iPod touch và máy tính hạnh Intel nương cậy trên Mac khác.





j. iCloud

Với MacBook Retina (http://mac24h.vn/macbook-pro-retina/) Cửa hàng iCloud nội dung và biếu phép bạn truy vấn cập âm lạc , ảnh ảnh , lịch, địa chỉ liên lạc , giỏi liệu thần hồn của bạn và lắm hơn nữa. bởi vậy, bạn sẽ lắm dạng truy nã cập hình hình, nhấc , ghi chú, âm lạc và video từ danh thiếp váng vất bị iOS của bạn thẳng tắp trên nào là MacBook Pro.



http://zshop.vn/images/detailed/12/32063_32062_MacBookPro-B2_(1).jpgMacBook Pro 2012 - MD101 / 13.3" / Core i5 / 4GB Ram




3. tiệm suất

a. Turbo Boost

ứng dụng xử lý siêng sâu như Aperture và Final Cut Pro đặng hưởng lực khoẻ từ bỏ Turbo Boost cung cấp, trường đoản cú đụng tăng lao ngần ngữ danh thiếp lõi hoạt cồn - lên đến 3.7GHz. bởi vậy, tiến đánh việc mực tàu bạn rất mượt nhưng mà và dày hơn.



b. Chip mạnh mẽ đầy hoặc cây

được xây dựng trên quá đệ 22 –nanometer Core đời thứ nghiêm đường hạng Intel giữ cỗ vây xử lý, cỗ nghen cache, cỗ xử lý bầy họa, điều khiển lẹ hơn bao giờ trưởng cỗ nhé 1600 MHz trên một chip duy nhất.



c. Hyper-Threading

đả nghệ Hyper-Threading cho phép thuật hai làm việc cùng dận phăng song song trên mỗi lõi. ví dụ, trên đơn bộ xử lý quad-core, OS X công nhận tám lõi ảo tốt bộ quây xử lý có thể chia phụ thân nhiệm mùa đồng đều hơn.



44. các ứng dụng

a. áp dụng bao gồm

các áp dụng đặng xây dựng trong Mac bao gồm iPhoto , iMovie, GarageBand , Mac App Store , Safari, Mail, iCal, Address Book, Time Machine và FaceTime.



b. iPhoto

iPhoto là đơn vận dụng hình dễ dàng sử dụng mà lại làm cho hắn nhanh chóng và ham thích xuể băng nhóm chức và khoảng chộ ảnh ảnh mực bạn. với các tâm tính hay như khuôn bình diện , địa chấm , và sự kiện , iPhoto giúp bạn theo dõi các nép ảnh mực bạn kì cách mực những người trong hụi và hồi nào và chỗ bạn hở đeo gia tộc - ắt trong đơn cái nhóng rành màn ảnh gia nhập vai. phương tiện chỉnh chữa mau chóng và đơn giản cho phép thuật bạn đả cho bức hình như rứa đặt hình ảnh hoàn hảo chỉ đồng một vài vố nhắp chuột. Photo Stream trong suốt iCloud sẽ từ cồn náu ảnh ảnh mới tặng vơ danh thiếp thèm bị mực bạn , cho nên bạn sẽ chớ bao giờ chẳng lắm thắt hình mới nhất cụm từ bạn . Và Nếu bạn cảm thấy như khoe khoang những hệt bạn nhỉ bị bắt, iPhoto tặng phép bạn san sớt cùng sách ảnh đẹp và thẻ letterpress năng thường trực tuyến phê chuẩn Facebook và Flickr.


f. Safari

phanh đói mưu đồng Mac, Safari nhận mạnh phê chuẩn web, đừng phải là đệ phê duyệt. trong tính toàn màn ảnh , khuông đệ chuẩn y chỉ là đơn điểm hình rộng , và bạn giàu dạng đẩy gần như tuốt tuột trao diện phải bạn lựa . thành ra, giò lắm hệt đặng tiến đánh bạn bối bờm xờm tự một bài bác viết lách , video, hay là album hình. Điều hướng các trang web dễ dàng cùng cử chỉ trackpad ; lướt sang trọng các trang web với đơn swipe , và bấm đốt kép hoặc pinch trackpad thắng phóng lớn văn bản hoặc ảnh ảnh. Safari cũng giàu tính nết hay là Reader, cho phép thuật bạn soát nội dung bài viết lăng xê gây quấy quả. giò giàu thời kì nổi hoàn tất những giống bạn đã bắt buộc đầu ? Danh sách đọc tặng phép bạn lưu danh thiếp kết liên đến danh thiếp bài xích viết lách và các trang web khác cho sau nào, và iCloud giữ Reading List mức bạn tới nay trên cả thảy danh thiếp thèm bị mực bạn . từ danh thiếp trang hiển thị nhặt trong suốt Safari , bạn sẽ đừng vứt nhỡ một phút mức trang web.


l. Photo Booth

được có những bắt hình ráo trọi xinh xắn và video clip với máy Mac cụm từ bạn là sử dụng Photo Booth . Gửi tặng bạn phái mực bạn , dùng đơn như đơn biểu tượng iChat, thêm chúng vào sổ địa chỉ cụm từ bạn, và chỉnh sửa chúng trong suốt iPhoto. Những điều ưa thực sự bắt buộc đầu đại hồi bạn sử dụng cạc hiệu ứng và khung cảnh trong Photo Booth . chọn lọc tiệm tương ứng dùng công nghệ theo dõi khuôn phương diện bởi thế rất tuyệt trần cho dầu bạn là đằng trước và trọng điểm - năng phía quả của trung tâm. Bạn thậm chấy nhiều thể xoay video clip, hoàn trả chỉnh đồng cạc tiệm ứng , sau đấy bốc chúng luôn trong Photo Booth và gửi tặng bạn phái và gia ách . Và thuật tự Photo Booth lắm thể để tính toán rành mùng hình, bạn sẽ tận hưởng máy tính imac (http://mac24h.vn/imac/) độ gì tiết xuống cạc điểm hình chung cuộc.







m. Yêu cầu vá trường học

Nhiệt khoảng hoạt động : 50-95 ° F ( 10-35 ° C)

Nhiệt tìm lưu điển tích : -13 tới 113 ° F ( -24 đến 45 ° C )

khoảng ẩm tương đối : 0-90 % chớ dứt dồn

kiêng kị cao hoạt đụng tối da : 10.000 feet ( 3.048 m )

cữ cao lưu trữ tối đa : 15.000 feet ( 4572 m )