PDA

View Full Version : Biện pháp giảm béo hiệu quả nhờ đu đủ


thammyvienkangnam1
21-05-2014, 05:05 PM
Vị ngọt bùi, thơm ngon của đu đủ dễ khiến bạn khó lòng có thể cưỡng lại. Nhưng những người đang ăn kiêng thường không mấy thoải mái với loại thực phẩm nhiều chất ngọt này. Vậy, đu đủ có thể giảm cân không và giảm cân bằng cách nào?

>> Giảm béo bằng mật ong (http://giambeobung.net/tag/giam-beo-bang-mat-ong)

http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/meo-tay-long-mat-cho-ban-gai.jpg (http://tinsuckhoe.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/meo-tay-long-mat-cho-ban-gai.jpg)

Đu đủ hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân và là cách giảm béo (http://giambeobung.net/) khá tốt, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và bí quyết giảm cân từ đu đủ nhé.

Đu đủ có ích lợi gì?

“Bí kíp” giảm béo cực nhanh với đu đủ 1

Đu đủ là loại trái cây cho hiệu quả giảm béo khá tốt

Trong đu đủ, lượng beta caroten có nhiều hơn trong các loại trái cây. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò chống oxy hoá mạnh giúp chống lại một số căn bệnh ung thư, chống khô mắt, khô da và có tác dụng nhuận tràng. Trong 100g đu đủ chín chứa 2100 mcg beta caroten. Rõ ràng đu đủ là 1 loại thực phẩm giảm cân rất tốt cho sức khỏe.

Giảm cân thế nào từ đu đủ?

“Bí kíp” giảm béo cực nhanh với đu đủ 2

Ăn đu đủ trước khi ăn cơm giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-triet-de-cong-nghe-cao)

Đu đủ là loại trái cây tuy ngọt nhưng một 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32kcal nên việc ăn đu đủ không làm bạn bị tăng cân như các loại trái cây nhiều đường khác.

Ngoài ra, nếu bạn ăn 100g đu đủ thì bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món ăn giàu calories khác. cho nên, bạn nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để hạn chế lượng thức ăn nạp vào thân thể.

Tuy giảm béo bằng đu đủ rất tốt, nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì chúng sẽ khiến bạn vàng da. Bạn hãy ăn hàng ngày nhưng nên nhớ chỉ với số lượng vừa đủ.

bi kip gia béo cực nhanh với đu đủ

Ăn đu đủ hàng ngày với lượng vừa phải

Đu đủ tốt cho tiêu hóa, nhưng chúng ta không nên ăn đu đủ khi bụng đang đói, rất dễ bị đau bụng, hãy ăn sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Bạn có thể ăn đu đủ chín, ướp lạnh. Đây là món ăn vừa giải nhiệt lại vừa giúp giảm cân. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ hay salad đu đủ và rau xanh là những chọn lựa khác khiến menu giảm cân của bạn đỡ nhàm chán.

Đu đủ là một loại thực phẩm dễ tìm lại có công dụng giảm béo nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu ăn nhiều đu đủ sẽ không tốt cho làn da của bạn. Muốn có một vòng eo thanh mảnh, một vóc dáng cân đối bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Laser S-Lipick tại Thẩm mỹ viện Kangnam – đơn vị thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam. Laser S-Lipick là đời giảm béo bằng laser tiền tiến nhất hiện nay. Giảm mỡ triệt để, không gây xâm lấn các vùng lân cận, không để lại biến chứng trên cơ thể… Laser S-Lipick xứng đáng là công nghệ mà các chị em phụ nữ có thể tin dùng.