PDA

View Full Version : Ăn gì để giảm béo nhanh và hiệu quả


huyenanh120
21-05-2014, 03:40 PM
Để giảm béo nhanh và hiệu quả bạn cần phải kiểm soát năng lượng của cơ thể. Nếu năng lượng thiếu càng nhiều thì cân nặng sẽ giảm nhanh nhưng phương pháp này lại rất nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy ăn gì để đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn giảm béo nhanh và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.


GIẢM BÉO NHANH VÀ HIỆU QUẢ VỚI RAU XANH



Rau xanh là thực phẩm hàng đầu trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày nếu bạn muốn giảm béo nhanh và hiệu quả (http://giambeohieuqua.net/phuong-phap-giam-beo-hieu-qua-nhanh-nhat.html). Rau xanh chứa lượng calo thấp nên ăn nhiều rau không hề khiến bạn tăng cân mà còn giúp bạn cân bằng chất trong cơ thể và phòng tránh nhiều bệnh tật. Bên cạnh đó, chất xơ trong rau sẽ làm bạn thấy no lâu hơn và ăn bao nhiêu cũng không sợ béo phì. Các loại rau nên ăn nhiều như: giá đỗ, rau muống, mướp…



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-1.jpg



-Rau muống: chứa nhiều vitamin và chất xơ cao sẽ rất tốt cho cơ thể. Ăn rau muống sống hoặc luộc có vắt chanh sẽ giúp hệ bài tiết hoạt động tốt hơn và lợi tiểu.



- Giá đỗ: loại rau mầm chứa nguồn dinh dưỡng phong phú này sẽ giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Bạn có thể chế biến giá đỗ thành nhiều món ăn trong suốt mùa hè như giá luộc, giá xào, nôm giá, ăn sống…



- Mướp: Loại quả họ bầu này chứa rất nhiều chất xơ có lợi cho tiêu hóa và đường ruột. Bạn có thể nấu canh mướp, xào mướp…


GIẢM BÉO NHANH VÀ HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC



Bạn nên uống thật nhiều nước để giúp cơ thể được thanh lọc và giảm cân nhanh (http://giambeohieuqua.net/cach-giam-can-nhanh-hieu-qua-nhat-bang-cong-nghe-s-line-body.html) chóng. Ngoài nước lọc, bạn có thể bổ sung trà và nước ép hoa quả.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-2.jpg



- Trà xanh: Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C tốt cho việc giảm cân và sắc đẹp của phụ nữ. Uống trà xanh hàng ngày sẽ giúp làm tan mỡ bụng và mỡ toàn cơ thể.



- Nước ép cà chua: Cà chua chứa nhiều vitamin và chất xơ nên dễ làm bạn thấy no và hiệu quả trong quá trình giảm cân.



- Nước ép bưởi: Nước ép bưởi có lợi cho tiêu hóa của bạn, giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Các enzyme trong bưởi có thể giúp hấp thụ, làm giảm tinh bột và đường trong cơ thể.





- Sữa: Để giảm cân đừng bỏ sữa ra khỏi thực đơn của bạn. Hãy thay thế sữa động vật chứa đường bằng các loại sữa thực vật không đường.


GIẢM BÉO NHANH VÀ HIỆU QUẢ VỚI THỊT



Bạn nên ăn các loại thịt giàu đạm không béo như thịt nạc, thịt bò, thịt vịt, thịt gà… Khi ăn thịt lợn nên bỏ phần mỡ và da. Các loại thịt giàu đạm sẽ tạo quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nhanh hơn. Tuy nhiên, mỗi tuần chỉ nên ăn khoảng 750g thịt nếu bạn muốn giảm cân.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-nhanh-va-hieu-qua-3.jpg



Áp dụng một chế độ ăn khoa học, điều độ kèm theo luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một cơ thể thon gon, săn chắc như ý muốn. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn loại bỏ lượng mỡ bụng đã tích tụ lâu ngày một cách nhanh chóng và an toàn, các bạn hãy tìm đến phương pháp giảm béo nhanh và hiệu quả bằng công nghệ tiên tiến tại các thẩm mỹ viện uy tín. Hiện nay, công nghệ S Line Body được đánh giá là phương pháp giảm béo bụng (http://giambeohieuqua.net/giam-beo-bung-hieu-qua-voi-cong-nghe-s-line-body-tai-phu-xuan.html) hoàn hảo nhất, có thể cho kết quả tương đương với phẫu thuật hút mỡ.



Thẩm mỹ viện Phú Xuân là địa chỉ uy tín tại Hà Nội áp dụng công nghệ giảm béo S Line Body kết hợp với đả thông kinh lạc đem lại hiệu quả an toàn và tối ưu nhất cho khách hàng. Với phương pháp giảm béo của thẩm mỹ viện Phú Xuân, các chị sẽ giảm ngay từ 8 cm – 12 cm sau lần điều trị đầu tiên. Số đo sẽ tiếp tục giảm dần qua mỗi lần điều trị và duy trì ổn định với chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học.



Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm béo an toàn của thẩm mỹ viện Phú Xuân, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Tel: 043.556.4377



theo : http://giambeohieuqua.net/an-gi-de-giam-beo-nhanh-va-hieu-qua.html