PDA

View Full Version : Câu chuyện game thủ Việt không chơi game online Việt


namlun89
21-05-2014, 10:56 AM
Vẫn luôn luôn tồn tại những game thủ Việt nhưng không bao giờ muốn chơi… game Việt.

Ở thời điểm hiện tại, việc những game thủ Việt thưởng thức những tựa game online với server được đặt ở khu vực nước ngoài đã chẳng còn gì lạ lẫm. Lý do chủ yếu là vì, rất nhiều những tựa game online đình đám chưa tìm được nhà phát hành tại thị trường Việt Nam, và game thủ để có thể thưởng thức buộc lòng phải tìm đủ cách để “đào tẩu” sang những server nọ.
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/JksEbTBrU7j2rWuxZZNy82bTOrYxw/Image/2014/05/url-473fd.jpg
Khó khăn, thậm chí đôi khi còn bị kỳ thị từ những người chơi quốc tế vì trước đây ý thức tham gia game của một bộ phận người Việt chưa tốt là vậy, thế nhưng chẳng có gì cấm cản được đam mê của nhiều game thủ chúng ta.
Xem them tai : http://taigamek.com/
Không còn nhiều khó khăn như xưa

Hãy nhìn vào một sự thật, chỉ với khoảng 8 đến 10 triệu Đồng, người chơi game tại Việt Nam đã có thể tậu cho mình một cỗ máy tính với cấu hình kha khá, phục vụ cho nhu cầu chiến game. Lấy ví dụ, chỉ với 8,5 triệu Đồng, chúng ta hoàn toàn có thể rước về tư gia một case máy tính với RAM 4GB và card đồ họa GTX 650Ti, thừa sức chiến những tựa game yêu cầu sức mạnh phần cứng tương đối.
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2013/03/Anh2-3ff92-f53a9.jpg
Chính vì việc cấu hình máy tính ngày càng cao nhưng lại đi với cái giá ngày càng dễ chịu, ai ai cũng có thể chơi được những game online mới mở cửa tại nước ngoài, miễn là họ có một đường truyền internet đủ băng thông.

Từ đó, những khó khăn khi game thủ xuất ngoại cũng phần nào được xóa bỏ. Điều này khiến cho bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào game. Vậy là bên cạnh game thủ có ý thức, cũng chẳng ai có quyền cấm đoán những game thủ với lối chơi game “trẻ trâu” tham gia vào cả. Nhiều hệ lụy cũng từ đó nảy sinh.