PDA

View Full Version : Tìm hiểu phương pháp thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật


maihuongnguyen89
21-05-2014, 10:51 AM
Nhu cầu thu nho am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-vung-kin-sau-sinh.html) của phụ nữ sau khi sinh nở, tính đàn hồi của các cơ âm đạo giảm dần làm chị em có cảm giác âm đạo bị giãn rộng và chảy nhão hơn, môi lớn, môi bé cũng bị lão hóa, dài, thâm và nhăn nheo. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến một vài thay đổi ở cơ thể như: giảm mức độ hưng phấn khi sinh hoạt vợ chồng, són tiểu, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, khô âm đạo…

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/1-2014/images/2014-02-28/1393581860-thu-dep-am-dao-hieu-qua-khong-phau-thuat-2.jpg

Khổ sở bởi các tình trạng trên, nhiều chị em đã nghĩ đến giải pháp thu nho am dao khong can phau thuat
(http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-thu-nho-dao-khong-phau-thuat.html)
Tuy nhiên, các thủ thuật trước đây chỉ có thể làm nhỏ phần bên ngoài âm hộ và cửa mình chứ chưa thể tác động được phần ống âm đạo bên trong bị giãn rộng và lỏng lẻo. Vì vậy, biện pháp này tuy cũng có cải thiện phần nào cảm giác khi sinh hoạt vợ chồng nhưng vẫn chưa thể đạt đến kết quả mỹ mãn nhất, tình trạng khô âm đạo và són tiểu vẫn chưa được giải quyết triệt để. Thậm chí, không ít các trường hợp chị em phải chịu tác dụng ngược sau khi làm phẫu thuật như vết phẫu thuật có thể bị nhiễm trùng khi không được vệ sinh kỹ càng hoặc không kiêng khem đúng cách, nguy cơ này sẽ càng tăng nếu chị em tìm đến những trung tâm thẩm mỹ không uy tín.
Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và tránh các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau, rất thích hợp với các chị em sợ mổ xẻ, sợ đau, hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra laser làm đẹp còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, khắc phục chứng són tiểu, cải thiện tối đa tình trạng khô âm đạo.

Xem thêm : thu hẹp âm đạo ở đâu (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-da-sinh-con.html)