PDA

View Full Version : Phương pháp làm đẹp - môi phun môi hồng tự nhiên.


hongson1992
21-05-2014, 10:34 AM
Phun moi hong tu nhien (http://phunxamthammy.com.vn/cach-phun-moi-dep-tu-nhien.html) là cách làm đẹp để tạo màu bền vững cho môi. Quá trình phun màu trải qua bước bắt buộc: Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/2/1/bi-quyet-co-lan-moi-hong-min-mang-va-quyen-ru-60045d.jpg

Trong quá trình phun màu, kim máy phun màu hoạt động phun màu vào lớp biểu bì, da có sự tổn thương nhẹ, tuy nhiên vì có thuốc gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không đau.

Môi có hiện tượng sưng nhẹ sau khi phun khoảng 2-3 ngày. Sau 3 ngày bắt đầu hình thành màu môi mới và khoảng một tháng sau thì hoàn toàn đẹp tự nhiên. Màu môi phun có thể giữ được từ 5 đến 10 năm tuỳ theo cơ địa từng người.

Phun môi ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp cho đôi môi của mình bằng phương pháp phun màu và tạo dáng môi.

>> xăm môi đẹp tự nhiên (http://phunxamthammy.com.vn/co-cach-xam-moi-tu-nhien-cho-nguoi-moi-tham-khong.html)

>> thêu chân mày tự nhiên (http://phunxamthammy.com.vn/chi-em-biet-gi-ve-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc.html)

pencil87
16-08-2021, 10:02 AM
bài viết chia sẻ khá chi tiết. phun môi hồng tự nhiên . Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là xu hướng chăm chút sắc đẹp và sức khỏe hector collagen (https://thewingsviet.com/dong-trung-ha-thao-hector-collagen/)