PDA

View Full Version : Răng sứ Veneer - Biện pháp bọc răng sứ hoàn hảo


kenvilla123
21-05-2014, 09:35 AM
Mặt dán sứ Veneer được đánh giá là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tiên tiến nhất hiện nay và được sử dụng từ lâu tại Châu Âu và các nước phát triển ở Châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, … Tại Việt Nam, răng sứ Veneer (http://nhakhoahoanmy.net/rang-su-veneer-tai-tao-nu-nguoi-hoan-hao.html) cũng bắt đầu được sử dụng rộng rãi hơn, nhưng để làm mặt dán sứ để phục hình răng thẩm mỹ nhất thì không nhiều địa chỉ nha khoa có thể thực hiện được. Mặt sứ Veneer tốt nhất là loại nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Pháp.

Những ưu điểm nổi bật :

- Bảo tồn răng thật tối đa: Răng cần phục hình chỉ bị mài một phần men răng rất nhỏ bên ngoài, khoảng 03-1mm.

- Hoàn toàn không ảnh hưởng đến ngà và tủy răng.

- Veneer có độ trắng bóng giống như răng được tẩy trắng và đánh bóng nên sau bọc Veneer, răng như được tẩy trắng và đánh bóng rất thẩm mỹ.

- Mặt sứ Veneer có thể bám chắc vào răng, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.

- Veneer cho răng khi ăn nhai vẫn đảm bảo răng thật tiếp xúc với thức ăn mà không hề bị cản trở bởi mặt dán.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/mat-rang-su-veneer-2.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
Đến với nha khoa Hoàn Mỹ, với sự hổ trợ hệ thống ULTRANEER công nghệ CAD/CAM siêu tốc, giảm thiểu tối đa vi nứt, cùng đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm trong vấn đề phục hình răng sứ thẩm mỹ đã tạo ra được những sản phẩm răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/) đáp ứng được các yếu tố về độ bền, độ khít và độ thẩm mỹ cao mang lại nhiều cơ hội cho các bạn có hàm răng chưa thật sự như ý.

Tìm hiểu thêm : răng sứ cercon (http://chupranghoanmy.blogspot.com/2014/05/boc-rang-toan-su-cercon-giai-phap-tot-nhat.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699