PDA

View Full Version : Công nghệ giảm béo S-lipick hiệu quả an toàn


kidvnn2
21-05-2014, 09:35 AM
Hiện nay tại các công sở hiện tượng béo bụng béo người là do sự lười vận động vì một phần cũng không cso thời gian để tham gia các dịch vụ thể dục thể thao dẫn tới việc cơ thể dễ béo phì. Nhưng cũng đừng lo mới phương pháp giảm béo laser giúp điều chị giảm béo một cách hiệu quả nhất


>>> giảm béo tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-cho-e-hoi-giam-beo-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20640/)


>>> tạo má lúm tại kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/)


>>> bấm mí tại kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/)


Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.


Đặc biệt là không rủi ro


Khác với các phương pháp giảm béo thông thường khác, Công nghệ giảm béo S-Lipick Không chỉ là liệu pháp giảm béo thông thường mà Laser S-Lipick được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm mà không gây bất cứ rủi ro nào cho người điều trị.


Với công nghệ Laser S-Lipick, người bệnh chỉ cần thực hiện một lần sẽ giảm tới 95% lượng mỡ thừa mà không cần ăn kiêng hay luyện tập cực khổ. Bởi các tổ chức mỡ tích tụ dưới da đã bị hóa lỏng bằng bước sóng thích hợp và đưa ra ngoài. Hơn nữa, phương pháp này có độ an toàn cao, kết quả đem lại vĩnh viễn nên người bệnh có thể yên tâm khi thực hiện. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới và nhiều khách hàng đã qua điều trị