PDA

View Full Version : Sony Vaio PVCSB11FX - laptop cũ - cnshop


raovat1669
10-05-2014, 12:36 PM
Sony Vaio PVCSB11FX - laptop cũ - cnshop

Sony Vaio PVCSB11FX / mới 94% (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html)

Giá : 7.900.000 đ

Điểm nổi bật của sản phẩm

- CPU intel core i5 2410M

- Tốc độ CPU : 2.3GHz x 4 nhân

- Ram 4GB

- HDD : 500GB

- Card đồ họa : Radeon HD 6470M + HD 3000

- Màn hình : 13.3 in

Bộ sản phẩm bao gồm

- Thân máy , Sạc


Thông tin laptop Sony Vaio PVCSB11FX hàng cũ (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html)
(http://www.cnshop.vn/hp-envy-m7-j020dx-hang-cu.html)- Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/)
- Hàng mới 94%
- Bảo hành 3 tháng tại Cnshop.vn

THÔNG TIN CHUNG SONY VAIO PVCSB11FX (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html)

Sony Vaio Series S , thiết kế hiện đại với hiệu suất tiên tiến Core i5, cộng với một ổ đĩa quang trên máy.
Thiết kế

Để giữ trọng lượng xuống mà không bị mất độ cứng, chỉ số S Series tính năng một lớp vỏ bên ngoài bằng hợp kim magiê và một cỗ bàn phím lỗi thời của nhôm.

Ngoài việc là mỏng và nhẹ, chỉ số S Series có thiết kế hấp dẫn, hiện đại. Các "SB" trong tên của mô hình chúng tôi thử nghiệm cho thấy một phụ mô hình đó là có sẵn trong màu hồng trắng, đen, xanh, hoặc với vỏ nhôm trang trí; các phiên bản khác trong series màu bạc hoặc nâu, là tốt. Bề mặt kết cấu hơi của nắp được thấm vết ố và dấu vân tay, và nó giúp đảm bảo máy sẽ không trượt ra khỏi bàn tay của bạn.

Sony Vaio PVCSB11FX hàng cũ (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html) đang có hàng trong kho Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/) của cnshop.vn

http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=209&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F2%2Fsony-vaio-vpcsb11fx.jpg

Sony Vaio (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html)

Các tính năng
Một trong những điểm mạnh của S Series so với nhiều mô hình 13-inch hiện có là bao gồm của một tích hợp ổ đĩa quang. Mô hình cấu hình cố định của chúng tôi đi kèm với một ổ ghi DVD, nhưng nếu bạn lựa chọn không cho một trong những S Series cấu hình theo đơn đặt hàng mô hình.

13,3-inch, màn hình LED-backlit trên S Series là rất tươi sáng, và video và hình ảnh trông tuyệt vời.Độ phân giải 1.366 x768 của bảng điều khiển là điển hình cho kích thước màn hình và làm cho sắc nét, văn bản dễ đọc. Như với các tấm khác, tuy nhiên, góc nhìn của nó là phần nào hạn chế. Chúng tôi phải chắc chắn rằng để có nắp mở ở góc độ thích hợp để giữ hình ảnh màn hình từ rửa ra. Ngoài ra, quên đi xem một bộ phim hoặc nội dung video khác với một người bạn ngồi bên cạnh; các điểm ảnh sáng nét từ bên này sang bên là quá hẹp.

Chúng tôi cũng đã khá thất vọng bởi chất lượng phát lại các loa nội bộ. Các diễn giả là tốt cho âm thanh Web, nhưng chất lượng âm thanh nhỏ, đinh tai nhức óc, và nói chung yếu là đáng thất vọng để phát lại âm nhạc và phim. Kế hoạch sử dụng một bộ tai nghe tốt để nhận được nhiều nhất của công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v3 Công nghệ của máy tính xách tay.

Webcam 1.3 megapixel cũng cần có một tân trang. Trong khi nó được gửi tái tạo màu sắc tốt trong điều kiện ánh sáng và một hình ảnh nổi hạt, nhưng sử dụng được trong một căn phòng tối, trong tất cả các trường chúng tôi ghi nhận tụt hậu và chuyển động mờ được mất tập trung. Ngay cả khi chúng ta chớp mắt, nó gây ra mờ, và đó là với độ phân giải 640x480 thiết lập một hợp lý.

Cách bố trí theo phong cách Chiclet lá khoảng cách thoải mái giữa các phím, và các phím mình có phản hồi xúc giác tốt.Bên dưới bàn phím, bạn sẽ tìm thấy một touch pad rộng rãi có kích thước giống, thẳng thắn, Apple lấy cảm hứng từ. Pad là không lớn như Pro của MacBook, nhưng nó vẫn còn lớn hơn nhiều so với các tấm lót tìm thấy trên hầu hết các máy tính xách tay dựa trên Windows 13-inch. Chỉ đơn khiếu nại của chúng tôi là các nút chuột của pad là một chút gay gắt, đòi hỏi phải có một nền báo chí cố tình tham gia.


http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=186&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F2%2Fsony-vaio-vpcsb11fx-1.jpg




Sony Vaio PVCSB11FX hàng cũ (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html) đang có hàng trong kho Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/) của cnshop.vn

Oh, và một nit đầu vào khác: Trong khi Sony được biết đến để làm máy tính xách tay phương tiện truyền thông phát lại thân thiện, S Series không bao gồm các phím đa phương tiện chuyên dụng. Bạn phải sử dụng một sự kết hợp chức năng phím điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng, và sử dụng điều khiển phần mềm để thao tác phát lại (chơi / tạm dừng, next-track/last-track, vv). Sony đã bao gồm các nút chuyên dụng cho việc mở khay ổ đĩa quang, tung ra một trình duyệt Web, và mở tiện ích VAIO Care của nó (thông qua nút Assist) và giao diện Media Gallery (thông qua nút VAIO), tuy nhiên. Và nói về nút khởi động nhanh, Sony đã bao gồm tiện ích VAIO Gate, một dải ruy băng tùy chỉnh giảm xuống từ phía trên cùng của màn hình để cho phép bạn mở các ứng dụng hoặc các tập tin với một nhấp chuột duy nhất.

Sony không bao gồm khối lượng chuyên dụng hoặc các phím đa phương tiện, nhưng có các nút một chạm để khởi động một trình duyệt hoặc VAIO Care và đa phương tiện tiện ích của Sony

http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=202&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F2%2Fsony-vaio-vpcsb11fx-2.jpg

Sony Vaio PVCSB11FX hàng cũ (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html) đang có hàng trong kho Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/) của cnshop.vn
Một tính năng mà thời gian có thể đã đến và đi là đồ họa người dùng chuyển đổi. S Series bao gồm một tích hợp Intel HD Graphics 3000, cùng với một chip đồ họa AMD Radeon chuyên dụng. Nếu bạn cần thêm mã lực đồ họa, bạn trượt chuyển đổi trên bàn phím để "Tốc độ" để tham gia vào các GPU rời rạc, hoặc trượt nó trở lại "sức bền" để tăng tuổi thọ pin. Các tính năng hoạt động như quảng cáo (như bạn sẽ thấy trong phần Performance dưới đây), và không khởi động lại được yêu cầu, mà là một cộng. Nhưng công nghệ Optimus của Nvidia, có sẵn trên nhiều máy tính xách tay sử dụng nền tảng đồ họa Nvidia, không loại chuyển đổi trên bay dựa trên các nhiệm vụ, không có sự can thiệp của người sử dụng yêu cầu.

Nhiều hơn đến nay là kết nối và cổng kết hợp. Bạn nhận được khe cắm cho hai loại bộ nhớ flash: Memory Stick Duo, cùng với SD. Mảng cổng, trong khi đó, có những gì bạn mong muốn: VGA và HDMI để gắn các thiết bị bên ngoài màn hình hiển thị, một cổng USB 3.0 nhanh cộng với hai tiêu chuẩn cổng USB 2.0, một jack cắm Ethernet LAN, và một jack cắm tai nghe. Không có cổng eSATA để kết nối ổ cứng gắn ngoài sử dụng tiêu chuẩn, nhưng các cổng USB 3.0 nên chăm sóc các nhu cầu thiết bị ngoại vi tốc độ cao của bạn, trừ khi bạn đã đầu tư rất nhiều trong ổ eSATA.

Với ổ đĩa quang sử dụng lên hầu hết các không gian ở phía bên trái, Sony đặt tất cả các cổng và khe cắm bên phải: Memory Stick Duo, SD, VGA, HDMI, USB 3.0, USB 2.0, và mạng LAN.

Xem thêm chi tiết Sony Vaio PVCSB11FX hàng cũ (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html) tại http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html (http://www.cnshop.vn/sony-vaio-pvcsb11fx-hang-cu.html)