PDA

View Full Version : Phần mềm đăng tin rao vặt tự động đăng bài quảng cáo tự động


bo_cu_tom86889
26-03-2014, 04:17 PM
Phần mềm đăng tin rao vặt (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-dang-bai-quang-cao-tu-dong.html), phan mem dang tin rao vat, phần mềm đăng tin tự động (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-dang-bai-quang-cao-tu-dong.html), phan mem dang tin tu dong, phần mềm đăng tin rao vặt tự động (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-dang-bai-quang-cao-tu-dong.html), phan mem dang tin rao vat tu dong, phần mềm (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem) đăng tin rao vặt miễn phí, phần mềm post bài (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-dang-bai-quang-cao-tu-dong.html), phan mem post bai tự động lên hàng nghìn diễn đàn – Giải pháp quảng cáo, đăng tin trực tuyến hiệu quả nhất !
http://phanmemdangtinraovat.com/wp-content/uploads/2013/08/2-300x168.png
Phần mềm đăng tin rao vặt tự động


Tải bản dùng thử, phiên bản mới nhất tại :
Download Phần mềm đăng tin rao vặt tự động, đăng tin rao vặt miễn phí, đăng tin rao vặt (http://www.mediafire.com/?z1rsn07cklblgc7)

1.Lý do bạn cần dùng phần mềm đăng tin rao vặt tự động trong quảng cáo dịch vụ, sản phẩm :

Phần mềm đăng tin (http://www.phanmemdangtinraovat.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-dang-bai-quang-cao-tu-dong.html) (đăng bài) rao vặt tự động Auto Poster giúp người dùng có thể đăng tin lên hàng nghìn forum (diễn đàn) rao vặt chỉ bằng một cú click chuột và các tin đăng được hoàn thành trong thời gian rất ngắn (chỉ trong vài chục phút hoặc một vài tiếng tùy vào số lượng forum đăng tải).

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động Auto Poster là một công cụ tối ưu và rất hiệu quả cho việc đăng tin quảng cáo, là công cụ tốt nhất giúp bạn đưa từ khóa, nội dung quảng cáo của bạn lên top 10 google 1 cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chỉ sau khi đăng tin từ 1-2 ngày, tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa của bạn, các từ khóa có liên quan tới tin đăng của bạn sẽ được hiển thị ngay trang 1 của google.

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí bởi vì nếu bạn sử dụng phần mềm thì 1 mình bạn có thể làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn 5-10 người khác nếu họ post theo cách thủ công.

2.Các tính năng chính của phần mềm đăng tin rao vặt tự động :

- Hỗ trợ đăng tin rao vặt tự động lên hàng trăm, hàng nghìn diễn đàn: chỉ bằng 1 cú click chuột.

- Hỗ trợ reply, up tin (làm mới tin) cho các bài viết đã đăng: nhằm đảm bảo tin của bạn luôn nằm vị trí đầu tiên của chuyên mục trong forum đó.

- Hỗ trợ tăng pageview (lượt đọc) cho các bài viết đã đăng: có thể tăng lượt xem cho bài viết đã đăng lên hàng trăm hàng nghìn lượt nhằm kích thích sự tò mò của người xem. Ví dụ: Khi bạn đi ăn thì luôn muốn chọn các quán đông khách để ăn, tâm lý người lướt web cũng vậy bài được đọc nhiều sẽ muốn vào http://www.phanmemdangtinraovat.com/wp-includes/images/smilies/icon_smile.gif

- Hỗ trợ tạo, cập nhật chữ ký cho nick trên forum : Giúp các thông tin bạn cần nhấn mạnh luôn hiển thị dưới tất cả các bài viết của bạn (rất hữu ích cho việc SEO web)

- Hỗ trợ tạo, cập nhật các thông tin cá nhân khác của nick như : Avatar, Website cá nhân, Nơi chốn… giúp bạn quảng bá thương hiệu tốt hơn (qua hình ảnh avatar cá nhân của nick) hoặc tạo backlink tốt qua thông tin website cá nhân…

- Hỗ trợ xuất báo cáo các tin đã đăng dưới dạng thống kê file excel : giúp quản lý tin đăng thuận lợi, chủ động.

3.Demo & Hướng dẫn sử dụng :

Bản demo & Tài liệu hướng dẫn chi tiết, down tại đây :
Download Phần mềm đăng tin rao vặt tự động, đăng tin rao vặt miễn phí, dang tin rao vat, phan mem post tin tu dong, phần mềm post bài tự động (http://www.mediafire.com/?z1rsn07cklblgc7)

4.Chính sách và Quyền lợi của khách hàng khi mua phần mềm của ALXVN Team :

- Khách hàng chỉ mua 1 lần và được dùng vĩnh viễn.
- Các phiên bản update mới của phần mềm khách hàng được update hoàn toàn miễn phí (Khi có bản update thì phần mềm tự động thông báo và gửi link download), hoặc sẽ được chúng tôi gửi mail thông báo.
- Khách hàng được hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm đăng tin rao vặt suốt thời gian dùng phần mềm đăng tin rao vặt.
- Khi cài lại máy, ghost lại máy thì khách hàng chỉ cần điền lại Serial mà chúng tôi đã cung cấp là có thể tiếp tục sử dụng được phần mềm.
- Khi khách hàng bị hỏng ổ cứng, mất máy hoặc có nhu cầu chuyển máy mới đều được hỗ trợ cấp lại serial hoàn toàn miễn phí đồng thời serial cũ sẽ được xóa trên hệ thống.

5.Liên hệ tư vấn & mua phần mềm :

1.Đỗ Quang (Mr)
- Y!M : conan_303
- Email : webmaster@aloxovn.com
- SĐT : 0989.321.629

6.Cách thức giao dịch :

Hà Nội :
Khách hàng ở nội thành Hà Nội sẽ được cài đặt, hướng dẫn & giao dịch trực tiếp.

Các tỉnh khác :
Chuyển tiền qua tk ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Quân Đội
Sau khi nhận tiền Key Auto Poster sẽ được chuyển và cài đặt trong vòng 5-10 phút (Cài đặt qua TeamView)!

Thông tin tài khoản :

1.Vietcombank Hà Nội :
- Chủ tài khoản : Đỗ Đình Quang
- Số tài khoản : 0541001611072
2.Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) :
- Chủ tài khoản : Đỗ Đình Quang
- Số tài khoản : 0570114219003