PDA

View Full Version : dự án căn hộ ssg tower năm 2014 ở sài gòn


daumat20134
07-03-2014, 09:29 PM
Khối căn hộ ssg tower (http://canhossgtower.info/)

Được ví như biểu tượng lịch sử của sự phát triển thành phố, Dự án căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại SSG Tower là một tiểu đô thị hiện đại mang phong cách châu Á ngay giữa trung tâm quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Khối căn hộ cao cấp – một khoảng xanh riêng cho cuộc sống: Nằm ở trục Đông Bắc của toà tháp đó là khu căn hộ cao cấp cao 18 tầng từ tầng 7 đến tầng 24 với 2 tầng trên cùng được thiết kế kiểu căn hộ Duplex. Toà nhà này có khoảng hơn 123 căn hộ hạng sang bao gồm một, hai, ba và bốn phòng ngủ với diện tích từ 55m2 đến 150m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi căn hộ SSG Tower đều được trang bị nội thất hiện đại với gam màu trung tính nhằm tạo không gian ấm áp, thân thiện cho người sử dụng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế ưu tiên phòng khách và phòng ngủ nhìn ra sông Sài Gòn là cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp của dòng sông hiền hoà êm dịu giữa một thành phố ồn ào và náo nhiệt. Kiến trúc căn hộ được các kiến trúc sư tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng từng chi tiết, không gian mở hoàn toàn, tầm nhìn không hạn chế,

Với việc tổ chức giao thông tiếp cận riêng trong khuôn viên nội bộ dự án kết hợp với các mảng cây xanh, khu dịch vụ cộng đồng, tiện ích hồ bơi, phòng thể dục… mang lại sự riêng tư, an toàn tuyệt đối và những phút thư giãn thực sự thoải mái cho cư dân tại SSG Tower.

Căn hộ SSG Tower là sự lựa chọn lý tưởng để bạn cùng gia đình tái tạo hoàn toàn sức lao động sau một ngày làm việc và học tập đầy áp lực trong môi trường xã hội hiện đại như hiện nay.



Cảnh quan căn hộ SSG Tower

http://canhossgtower.info/images/2014/02/phoi-canh-2-700x525.jpg (http://canhossgtower.info/images/2014/02/phoi-canh-2.jpg)
Can ho SSG Tower (http://canhossgtower.info/can-ho-ssg-tower/)