PDA

View Full Version : Sử dụng máy lọc nước


mr_tai1432
06-02-2014, 08:01 AM
Sử dụng máy lọc nước (http://nanonew.com.vn/gioi-thieu.html) là quá trình loại bỏ các hóa chất không mong muốn, chất gây ô nhiễm sinh học, chất rắn lửng lơ và các loại khí từ nước bị ô nhiễm . Mục đích của quá trình này là để sinh sản phù hợp với nước cho một mục đích cụ thể. hồ hết các nước được tiệt trùng cho người tiêu dùng (nước uống ) nhưng lọc nước cũng có thể được thiết kế cho nhiều mục đích khác , trong đó may loc nuoc có đáp ứng đề nghị của các áp dụng y tế, dược , hóa chất và công nghiệp. Nói chung các phương pháp sử dụng bao gồm các quá trình vật lý như lọc, lắng đọng trầm tích , và chưng cất , quá trình sinh vật học như các bộ lọc chậm cát hoặc carbon hoạt tính sinh học , máy lọc nước quy trình hóa học như keo tụ và tiệt trùng bằng clo và việc sử dụng các bức xạ điện từ như ánh sáng cực tím. may loc nuoc (http://www-xuantai.rhcloud.com/)

Quá trình làm sạch nước có thể làm giảm nồng độ của các hạt vật chất bao gồm các hạt lửng lơ , ký sinh trùng , vi khuẩn, tảo , vi rút, nấm và một loạt các giải thể và các nguyên liệu hạt có cỗi nguồn từ bề mặt nước có thể giao thông với sau khi rơi xuống như mưa.

Các tiêu chuẩn về chất lượng nước uống thường được thiết lập bởi chính phủ hoặc theo tiêu chuẩn quốc tế. Các tiêu chuẩn thường nhật sẽ thiết lập nồng độ tối thiểu và tối đa của chất gây ô nhiễm cho việc sử dụng đó là được làm bằng nước.

Nó chẳng thể nói cho dù nước là một chất lượng hợp bằng cách thẩm tra trực quan . Thủ tục đơn giản như đun sôi hoặc việc sử dụng của một hộ gia đình bộ lọc than hoạt tính không đủ để xử lý sờ soạng các chất gây ô nhiễm có thể có thể có mặt trong nước từ một nguồn không rõ. Nước suối thậm chí thiên nhiên - được coi là an toàn cho tuốt tuột các mục thực sự tế trong thế kỷ 19 - hiện giờ phải được soát trước khi xác định loại điều trị , nếu có, là cấp thiết. Hóa chất và phân tách vi sinh, trong khi đắt tiền, là cách duy nhất để có được những thông báo cấp thiết để quyết định phương pháp phù hợp của thanh lọc.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO ) vắng năm 2007 , 1,1 tỷ người không được tiếp cận với một nguồn cung cấp nước được cải thiện , 88 phần trăm của 4 tỷ trường hợp hàng năm của bệnh ỉa chảy là do nước không an toàn và vệ sinh môi trường và vệ sinh đầy đủ, và 1,8 triệu người chết vì bệnh đi tả mỗi năm. WHO ước lượng rằng 94 phần trăm các trường hợp tiêu chảy có thể đề phòng duyệt y sửa đổi đối với môi trường , bao gồm cả sử dụng nước sạch . kỹ thuật đơn giản để xử lý nước ở nhà , chẳng hạn như clo , bộ lọc, khử trùng và năng lượng quạ , và lưu trữ nó trong an toàn container có thể tùng tiệm một số lượng lớn các sinh mạng mỗi năm . Giảm tử vong do bệnh đường nước là một mục tiêu sức khỏe cộng đồng ở các nước đang phát triển.