PDA

View Full Version : Phương pháp Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn hiệu quả


thienduonglong9999
20-01-2014, 09:56 PM
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh hiệu quả, an toàn tại thẩm mỹ viện Đông Á, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn, không để lại sẹo. Mí mắt làm tôn vinh nét đẹp trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, phương pháp chỉnh hình tham my bam mi mat (http://thammymat.net)ra đời, đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng.

http://thammymat.net/wp-content/uploads/2013/11/chua-sup-mi-bam-sinh.jpg
Kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh tại thẩm mỹ viện Đông Á
Thế nào là chữa sụp mí bẩm sinh? Trước tiên, theo các chuyên gia, phương pháp chữa bam mi (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html)bẩm sinh áp dụng trong những trường hợp khoảng cách đồng từ xa hơn mức bình thường. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện cắt da thừa ở mí mắt hoặc cắt ngắn để cơ nâng mi.
Để kết quả được thành công, kỹ thuật chỉnh hình sụp mí đòi hỏi đội ngũ bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Dịch vụ mang đến những ưu điểm gì? [CENTER]http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2014/01/chua-sup-mi-bam-sinh.jpg

Kết quả chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại thẩm mỹ viện Đông Á
Trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người chú ý trong thời gian hiện nay, kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, thuyết phục nhiều khách hàng tham gia:
- Tạo hình mí mắt đẹp hoàn hảo: bằng kỹ thuật hiện đại, dưới tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, mắt sau khi tạo sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa và cân đối với khuôn mặt.
bam mi han quoc o dau? (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-khao-sat-tai-cac-dien-dan-tham-my.html)
- Thao tác đơn giản: Chữa hình sụp mí tiến hành theo thao tác đơn giản, không hề phức tạp - Cam kết an toàn: Phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tiến hành cẩn trọng, nhẹ nhàng, tránh mọi hư tổn đến da, quy trình tiến hành được đảm bảo theo đúng quy chuẩn của bộ Y tế ban hành. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66 Email: tuvan@thammydonga.vn