PDA

View Full Version : 0165.4444.808 - thiết kế web - wWw.seox.biz


Congquy1990a
05-01-2014, 04:55 PM
Ngày nay việc sở hữu website là một phần chẳng thể thiếu được của một kế hoạch mua bán hoàn hảo. Một doanh nghiệp có thể có được rất nhiều thành công dù chưa có website. Tuy nhiên, đó chỉ có thể là quá khứ hoặc họ có được khách hàng nhờ có quá nhiều tiền để quảng bá truyền thống.



Với các bạn, những thương lái, trí thức, thợ, tiểu thương, sinh viên và thậm chí là một học sinh thông thường, vững chắc việc có một website sẽ là vô cùng cần thiết.

Vậy bạn quan tâm tới gì tiếp theo ?

- Giá cả , dịch vụ , chất lượng, bảo hành ...

Là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế web (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/10/thiet-ke-website.html) chúng tôi luôn lắng tai và thấu hiểu những điều khách hàng cần, đáp ứng mong muốn của quý khách hàng và giúp khách hàng có thể bắt đầu với một website hoàn hảo (Giá cả , dịch vụ, chất lượng) , chúng tôi khai triển tới quý khách hàng dịch vụ : (http://web24s.com/thiet-ke-web-gia-re.html)Thiết kế web giá rẻ (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/10/thiet-ke-website.html)

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ gồm có 2 gói dưới đây:

- Thiết kế web trọn gói giá 1 triệu: (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/10/thiet-ke-website.html)



Gói này dành cho những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu giới thiệu công ty, sản phẩm với những tính năng cơ bản cấp thiết nhưng tần tiện chi phí tối đa và hiệu quả. Web trọn gói giá chỉ 1 triệu đồng bao gồm tên miền và hosting 1 năm mà không nảy thêm chi phí ngầm nào khác, website được bảo hành vĩnh viễn.

- (http://web24s.com/thiet-ke-web/web-gia-re-theo-yeu-cau.html)Web giá rẻ theo yêu cầu: (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/10/thiet-ke-website.html)

Gói này tùy chọn cho các khách hàng muốn thiết kế website với các chức năng riêng, cao cấp hơn cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí.Gói này ứng dụng cho quờ các loại website với các tính năng phổ thông như shop bán hàng, giỏ hàng, tích hợp tính sổ trực tuyến hay là đặt tour, rao vặt, đa ngôn ngữ.....Đặc Biệt: Quý khách thích một website nào đó và muốn có 1 website rưa rứa như vậy thì hãy liên can ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét và báo giá hợp lý.

Hỗ trợ Chung:

-Miễn phí tên miền quốc tế www.tencongty.com . (.net,.org,.info)
-tham vấn giải pháp miễn phí.
-tương trợ cập nhật nội dung website.
-tương trợ truyền bá website.
-tương trợ mọi vấn đề kỹ thuật liên qua

_____________________________

Tìm chúng tôi với từ khóa:

thiết kế website giá rẻ (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/10/thiet-ke-website.html)