PDA

View Full Version : 0165.4444.808 - Dịch vụ tăng traffic - wWw.seox.biz


Congquy1990a
05-01-2014, 04:12 PM
TRAFFIC THỰC

Cam kết :
- Lượng traffic là thực và sẽ được thúc đẩy đến website của bạn trong vòng 1 tháng.( mỗi ngày cam kết từ 80-100 traffic )

- An toàn cho tất cả mọi thứ từ : CPA,adsense,blog....

- Khi hoàn thành đơn hàng bạn sẽ được nhận link theo dõi đầy đủ từ google từ lượng traffic hàng ngày,bản đồ traffic....Hỗ trợ giải thích mọi vấn đề

Traffic từ internation:- giá 300k - giao hàng trong 24h-48h.
Traffic từ us,ca:- giá 400k - giao hàng trong 24h-48h.( bonus 5 ngày )
Traffic từ us,ca,top các nước thuộc top euro:- giá 500k - giao hàng trong 24h-48h. ( bonus 10 ngày )

traffic thực (http://seox.biz/bvct/dich-vu-dang-tin-dich-vu-dang-tin-rao-vat-dich-vu-dang-tin-quang-cao/14/tang-traffic-thuc.html)

lamsaoday11
06-01-2014, 05:41 AM
Quả Của Tình yêu
Có một đôi uyên ương mới cưới đến nghỉ trăng mật trong một trang trại ở một vùng quê. Ông chủ trang trại khá tốt bụng, tạo điều kiện tối đa cho đôi bạn trẻ tận hưởng hạnh phúc. Đến mỗi bữa ăn ông ta đều ra trước sân gọi với lên căn gác nơi hai người đang trọ nhắc họ xuống dùng bữa. Bữa sáng nọ, chàng trai thò đầu ra và trả lời không cần ăn sáng. Đến trưa sau khi người đàn ông gọi, chàng trai ở trần thò đầu ra cửa sổ trả lời:
-Chúng cháu không cần ăn đâu, chỉ sống bằng quả của tình yêu thôi!
Ông chủ trang trại càu nhàu:
-Không ăn cũng không sao, nhưng ăn quả tình yêu thì nhớ đừng có lột vỏ ném xuống sân nhá. Sáng đến giờ đã mấy con vịt của tôi mắc ngẹn vỏ quả tình yêu của anh rồi đấy!
---------------
Miếng cao su…
Một gia đình gồm vợ, chồng và 9 người con nhỏ đứng đợi xe bus.

Có một ông già mù đứng vào cùng với họ, tất cả đợi vài phút thì xe bus đến.

Nhưng xe bus lúc này đã quá đầy và chỉ còn đủ chỗ cho người mẹ và 9 đứa trẻ. Vì thế người chồng và ông già mù quyết định đi bộ.

Đi được một lát, người chồng cảm thấy khó chịu với tiếng gõ “lộc cộc” của cây gậy mà ông già mù dùng để dò đường, bèn nói:

- Này, sao ông không gắn một miếng cao su vào đầu gậy nhỉ? Đã phải đi bộ mệt thì chớ, thêm tiếng gõ ấy làm tôi muốn phát điên lên. Ông già mù đáp:

- Này, nếu anh mà cũng gắn một miếng cao su vào đầu gậy của anh thì chúng ta đã được lên xe bus rồi, thế nên đừng ý kiến gì cả.
----------------
Đổ rác…
Một anh chàng cặp bồ với một phụ nữ đã có chồng, lúc 2 người đang ở trong nhà tâm sự thì bất ngờ người chồng về.
Anh chàng:
- Chết rồi làm sao bây giờ hả em?
- Bình tĩnh em đã có cách...
Cô liền đi vào bếp xách cái thùng rác to tướng ra... mở cửa và nói:
- Anh đổ rác giùm em nhé?
Người chồng lập tức tuân lệnh vợ, xách thùng rác xuống tận tầng trệt để đổ rác. Nhân cơ hội đó anh chàng bồ mới thoát ra được, vừa đi về nhà vừa tấm tắc khen:
- Cô ta thông minh thật, hơn đứt vợ mình.
Về đến nhà anh bấm chuông... Một lúc rất lâu sau vợ anh ra mở cửa, trên tay cô là một cái thùng rác to tướng và mỉm cười nói:
- Anh yêu ơi, anh đổ rác giúp em nhé!