PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện ở Cần Thơ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
23-12-2013, 02:26 PM
Thẩm mỹ viện ở Cần Thơ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-vien-o-can-tho.html)

Cho em hỏi Phú Xuân có chi nhánh thẩm mỹ viện ở Cần Thơ (http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-vien-o-can-tho.html) không? Bên mình có dịch vụ tắm trắng không? Tắm trong khoảng bao nhiêu lần là có làn da trắng mịn ? Da em không phải đen, mà do đi nắng nhiều nên bị rám, bây giờ mặc đồ không tự tin chút nào. Thẩm mỹ tư vấn sớm cho em nhé! Em cảm ơn!

(Tố Quyên - Cần Thơ)
Trả lời :
Bạn Quyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Phú Xuân không có chi nhánh thẩm mỹ viện ở Cần Thơ (http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-vien-o-can-tho.html), chúng tôi hiện chỉ có 1 địa chỉ duy nhất tại 77 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Thẩm mỹ viện Phú Xuân là cơ sở uy tín , luôn đi đầu trong những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Với sự đầu tư công nghệ máy móc, cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, Phú Xuân cam kết mang lại cho khách hàng làn da mịn màng, trắng hồng tươi sáng

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tham-my-vien-o-can-tho-1.png

Tắm trắng tại thẩm mỹ viện Phú Xuân giúp khách hàng có làn da trắng mịn không tì vết


Công nghệ tắm trắng an toàn tại Phú Xuân là sự kết hợp của bùn khoáng và sữa non với tinh chất thảo dược sẽ thẩm thấu sâu vào trong da giúp da trắng khỏe từ bên trong. Sữa non cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng hoạt chất làm trắng , hạn chế sắc tố đen và thâm, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Bùn khoáng có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, giúp cải thiện các vết sẹo thâm, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Các tinh chất thảo dược khi thẩm thấu vào da sẽ làm cho làn da khỏe từ bên trong, khiến cho làn da trắng hồng tự nhiên mà không trắng bạch làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mịn màng.
Sau khoảng liệu trình từ 5 - 7 lần, khách hàng sẽ thực sự hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại. Da trắng mịn tự nhiên, không lo bắt nắng.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sĩ thăm khám tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 09.46.81.7777

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Phú Xuân
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , tham my vien o can tho (http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-vien-o-can-tho.html) , tham my vien tai can tho (http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-vien-o-can-tho.html)