PDA

View Full Version : Hôi nách có lây không | Thâm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
15-10-2013, 10:03 PM
Hôi nách có lây không | Thâm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/hoi-nach-co-lay-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg)
Chào bác sỹ! Hôi nách có lây không (http://cattuong.org/tu-van/hoi-nach-co-lay-khong.html)? Anh bạn em cứ bảo không đi chữa đi rồi ít nữa lây cho vợ. hic. Xin bác sỹ tư vấn giúp em với ah! (Hùng - Hưng Yên) Trả lời: Chào bạn Hùng! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bệnh hôi nách thường gặp cả nam và nữ. Nó có tính chất di truyền nhưng không lây từ người này sang người khác. Vì vậy, bạn Hùng có thể yên tâm không sợ lây sang vợ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chữa trị sớm để tạo sự thoải mái, tự tin cho mình trong giao tiếp. Để hạn chế mùi hôi nách bạn có thể giữ vệ sinh vùng nách sạch sẽ, sử dụng lăn nách, phèn chua, gừng…Song để chữa trị triệt để thì bạn có thể áp dụng các cách chữa bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi đang áp dụng tiêm botox, nội soi hút tuyến mồ hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cho khách hàng rất thành công. Trong đó, nội soi hút tuyến mồ hôi nách được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn cả. Vì phương pháp này không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và cho kết quả vĩnh viễn chỉ bằng một lần thực hiện.
Kỹ thuật này được bác sỹ thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám mức độ hôi nách của khách hàng, sau đó khoanh vùng nách cần điều trị và gây tê cục bộ tại vùng nách. Tiếp theo bác sỹ sẽ dùng kỹ thuật nội soi có gắn camera để thăm khám chính xác vùng tuyến mồ hôi gây mùi và nhẹ nhàng hút bỏ ra ngoài. Với những thông tin này chúng tôi hy vọng bạn không còn phải băn khoăn là bệnh hôi nách có lây không (http://cattuong.org/tu-van/hoi-nach-co-lay-khong.html)? Đồng thời phương pháp này sẽ giúp bạn chữa bệnh hôi nách khỏi hoàn toàn và tự tin hơn trong giao tiếp. Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh hôi nách và cách chữa (http://cattuong.org/tu-van/benh-hoi-nach-va-cach-chua.html), bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669. Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/tri-hoi-nach1.jpg)