PDA

View Full Version : Giảm cân nhanh không cần nhịn ăn


sachtienganh986
15-10-2013, 11:34 AM
Giảm cân nhanh (http://agiamcan.com) không cần ăn kiêng.


Đời sống đầy đủ hơn mang lại cho chúng ta chế độ dinh dưỡng tốt hơn. Nhưng đặc thù công việc chủ yếu là ngồi một chỗ lại khiến chúng ta bị tích mỡ ở một số điểm trên cơ thể, đặc biệt là chị em sau khi sinh hai bên hông sẽ tích tụ mỡ dày hơn…



Để giải quyết nguy cơ đó, nhiều chị em đã nhịn ăn hay làm theo 1 chế độ ăn kiêng ngặt nghèo với hy vọng sẽ giảm được lượng mỡ thừa trên cơ thể mình.

http://i562.photobucket.com/albums/ss64/CL_online/giambeo01.png




Khi ăn kiêng để giảm cân, vô tình, chị em đã đẩy chỉ số BMI của mình xuống sát với ngưỡng gầy và suy nhược, điều này không tốt chút nào cho sức khỏe cũng như sắc diện, khiến chị em xanh xao, thậm chí da bị tái. Thêm một điều nữa, trên cơ thể, hầu hết chị em bị tích mỡ ở vùng bụng hoặc đùi. Nhưng theo cấu tạo, vùng mông và ngực cũng là mô mỡ. Khi cơ thể không được cung cấp đủ năng lượng, nó sẽ tự động “rút” mỡ để tạo thành năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Một điều đáng lo ngại là cơ thể lại không “hiểu” được ý muốn của chị em để chỉ rút mỡ vùng bụng mà lại làm cả vòng 1 và vòng 3 cũng giảm theo.


http://i562.photobucket.com/albums/ss64/CL_online/giambeo02.png
Tư vấn bởi Công ty TNHH A Giảm Cân Việt Nam

Hãy truy cập website http://agiamcan.com (http://agiamcan.com)- nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

Địa chỉ: 374 - 374B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 08. 350 26269 - 0979.5566.39

Website: www.AGiamCan (http://agiamcan.com).com

Email: agiamcan@usa.com