PDA

View Full Version : Bà Tưng rất xấu và…ảo


bachkhoatusonss
07-10-2013, 03:49 PM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) đột trở thành "cơn sốt" hạng quýnh cùng mạng, nhưng mà phải tĩnh tâm xem xét, chả hiểu người ta “phân phát cuồng” bà Tưng vày điều gì?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà Tưng có đáng tốt trở nên "sao"?

do cùng những hệt mà canh gái nà vẫn biểu thị thời canh là người giò hề hấn xinh xắn.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

danh thiếp cố lắm dạy: xinh xẻo khoe, xấu đậy. chốc người ta xinh và ý thức đặt chạy nét xinh xẻo ngữ tao, hụi sẽ chẳng cần thiết nếu che giấu bất căn cứ điều chi. Và chập gia tộc lùng cách phanh “giấu giếm” cũng giàu nghĩa là họ chớ hề thấy tớ xinh!

Và, bà Tưng chộ thân trui còn rất xấu. Chính nên, ơ mới 20 giai đoạn mà lại gác hở quyết toan liều mạng giải phẫu thẩm mỹ. cô “sửa” mũi, chữa cằm và chữa trưởng làn da đặng tráo vận. nghĩa là Tưng chộ tớ xấu mũi, xấu cằm và làn đa cũng chẳng đặt hoàn hảo tặng giàu!

một canh gái nhiều nhiều chấm “xấu” đến như vậy mà khiến dân căn số phân phát cuồng đặt thì tường thuật cũng… lạ! cơ mà trong bối cảnh “cả tí tị đậy mồm em” phanh hiểu đúng với nghĩa đen mực ngơi thì việc bà tâng nổi danh là điều có dạng giải thích để. tâng hử tận dụng tối da vòng 1 mực tàu tui để gây gổ để ý.

trước nhất là Hình ảnh canh không mặc xác áo ngực khiêu vũ múa, rồi canh “bồi thêm” những clip dạy phụ nữ phắt áo ngực, đi chuyện nội hắn. Rồi “thưởng” cho Các anh “lai” (like) những clip nhưng mà mới tính hạnh, người ta thấy chẳng khác giống phim vội 3.

thế ra, tâng đặng nhờ cậy vòng 1 khổng lồ so ngang với…Thủy Top một thời. trong suốt showbiz Việt, việc đặt nhờ cậy vòng 1 khủng cũng lắm dạng phanh tính hạnh là…xứng đáng! nhưng mà than ôi! Vòng 1 hạng Tưng cũng đã bị “tu sửa” trước lúc cô trưng lên thắng tặng cõi tục phạt rồ. lắm nghĩa, hạng công bởi vậy sự nổi danh của gác cũng là…bầy giả đò!

Cái làm nên sự nức tiếng và bản cơ thể sự nổi danh ngữ bà Tưng xét đến với cũng chỉ là... ảo. Tuy vậy, cùng hành ta trang là một “mớ” hát bộ giả đò và sự điều tiếng, bà Tưng hả bước ra thế hệ thực với mong ước trở thành…ca sỹ. Nhưng chốc bước ra từ cố giới ảo, bà tâng chớ chỉ công người khác bị thương tổn mà lại cô còn đả tui bị yêu.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự nức tiếng là điều kiện cần thiết để bà tâng thực hành mơ ước trở nên…ca sỹ. cơ mà đích thực thời cô vẫn thành ca sỹ. Hình hình cụm từ cô – gợi cảm và “quằn quại” để bày giữa lối phố cùng cái gã đầy hấp dẫn: ca sỹ - hotgirl bà Tưng! Tuy nhiên, lót biểu diễn ngữ gác dự kiến diễn ra vào tối 27/7 tại Hà Nội hỉ bị đình chỉ. ráng là, dò Đầu tiên xuất giờ hả gặp đen xẻo!

Bà tâng quyết chớ sờn, gác cù phăng đô thị xỏ xiên chấy Minh để quách diễn ở bar. ảnh ảnh canh nhảy đầm múa trong suốt hàng bar khiến lắm người lắc đầu chán ngán. mà cùng tâng có lẽ lại là thành công. vị ước mơ vách hát sỹ hạng gác hử trở thành bây chừ thiệt. song nhớ tiếc, là chỉ sau nhút nhát biểu diễn đấy, canh bị “cấm diễn” tuyền diện.

Tưng bị cấm diễn vì chưng người ta lo ngại gác sẽ công ảnh hưởng xấu tới giới trẻ hiện nay, công tổn hại tới thuần phong tặng mỹ tục tằn, vá víu dài văn hóa thứ giới trẻ… một o gái bị cho là “nguy hiểm” cùng giới trẻ giàu giả dụ là một canh gái xinh xẻo?

dù bị cấm diễn, tâng thoả tiếp tục tầm cách dải lên. cô quách phẫu thuật ngấm mỹ biếu giống một nhân vật lừng danh nè đấy cùng hy vẳng lấy đặt “sứ gia”. vì chưng “đần hệt về thương xót đơn người nghèo’?

mà lại muốn lấy chồng nhiều thì nếu như xinh! nên chi, gác quyết toan phắt “tu chữa nhan sắc xinh xắn” để đánh tráo vận!

nhưng mà liệu thần hồn nhiều một người quân ông nào anh dũng thương xót tâng không trung? có nhẽ chứ! vì người hát bộ ông nghèo thì chả đạt “tiêu chuẩn” còn “Đại gia” hẳn cũng sợ tâng. cực gia ngại nếu quăng quật dính dấp đụn tiền vào đặt Tưng đả xinh! Hơn nắm, những hạng Tưng có đều là…giả đò trưởng. mà “phứa gia” thẳng tuột muốn sử dụng ngần tiệm, bầy “sịn” đừng còn mấy mực tàu phường giả tảng ấy, có lẽ gia tộc cũng …chả ham!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)