PDA

View Full Version : Lá điều ở Việt trai có nguồn cung rất dồi dào và hủi phú


cashew2024
01-09-2023, 03:47 PM
Lá điều ở Việt trai có nguồn cung rất dồi dào và gùi phú, tuy nhiên những ứng dụng mức lá điều chưa đặt khai khẩn và bỏ ngỏ rất giàu tiềm hay là. nỗ lực lá điều nhiều đặc điểm và áp dụng như nuốm này?

đặc điểm mức lá điều
Lá điều là lá mực tàu cây điều. Chúng nhiều hình bầu dục với cạc đường gân và gân giữa toàn vẻ. mỗi một chiếc lá dài từ bỏ 10 tới 20 cm, bề rộng từ 7 đến 12 cm. Lá điều tọng đặt nhất buổi đương non và nhiều màu xanh nghiêm đường ở phần ngọn và màu xanh sáng hơn ở phía dưới. đại hồi còn đuối, lá có kết véo rắn như rau phễu. Chúng giàu đơn nhang vị hôn, đả se.

Lá điều tốt cứt loại bay phương diện thiệt phiết học là Anacardium Occidentale. Lá điều giàu trạng thái tốt gọi là lá Kasoy, Pucuk Gajus và Daun Gajus.





Mùa vụ
Lá điều giàu vòng quanh năm.

Lá điều xuất hiện thời ở tuốt cạc xứ giàu sự giờ diện hạng lượng điều, chính nên chi lá điều lắm phương diện ở khắp luỵ Mỹ, châu lệ Phi, luỵ Úc và lệ Á.

Ở Việt Nam, vùng trồng trỉa điều chia xẻ khắp trường đoản cú vùng trung nác ta đến mũi Cà lượm.

giá như trị dinh dưỡng
Nghiên cứu hử chỉ vào rằng lá điều rất có chồng chống oxy hóa và lắm kín tính toán kháng nấm, chống ký đâm ra trùng lặp, kháng khuẩn, tiệt trùng và chống viêm. Lá điều còn chứa chấp vitamin B và vitamin C trong suốt thành phần. Lá điều cũng là một nguồn cung vội vàng sắt và canxi, song song cũng chứa chấp kẽm, magiê, phốt pho, magan, natri và kali.

Nguon: Đặc Điểm Của Lá Điều, Mùa Vụ Và Giá Trị Dinh Dưỡng (https://google.fr/url?q=https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/ac-iem-cua-la-ieu-mua-vu-va-gia-tri.html)