PDA

View Full Version : Sao nâng mũi| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 04:24 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/sao-nang-mui.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Không chỉ có các sao thế giới mới can thiệp dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn. Mà ngày nay không ít sao Việt cũng dính dáng đến nghi án này. Việc sao nâng mũi (http://cattuong.org/tin-tuc/sao-nang-mui.html), độn cằm, nâng ngực chẳng có chuyện gì bạn luận nếu người trong cuộc thẳng thắn thừa nhận. Song nhiều sao mặc dù nhìn rất khác lạ nhưng vẫn một mực phủ nhận việc phẫu thuật mỹ. Điều này khiến dư luận phải lục lại những hình ảnh quá khứ của họ để khẳng định những luận điểm của sao xem đúng hay sai. Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của các sao đang nằm trong nghi án nâng mũi, gọt mặt… nhé!
Diễn viên Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà một kiều nữ được đánh giá là có vẻ đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo. Song qua từng thời kỳ phát triển sự nghiệp của cô, người hâm mộ nhận thấy rằng trên gương mặt hoàn hảo ấy chiếc mũi có vẻ khác lạ hơn nhiều. Sống mũi cô dường như được nâng lên đáng kể. Việc sống mũi cao hơn này giúp cho chiếc mũi cao thanh thoát và đẹp hơn nhiều so với trước đây. Hơn nữa nó cũng giúp cho khuôn mặt hài hòa và ngày một đẹp hơn. Song trước những luồng thông tin nghi ngờ cô phẫu thuật nâng mũi thì Tăng Thanh Hà vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng về vấn đề này. Người hâm mộ chỉ đón già đoán non qua những hình ảnh trước đây và bây giờ của cô mà thôi. Chúng ta cùng ngắm lại hình ảnh của Tăng Thanh Hà trước và hiện tại để xem những thay đổi trên gương mặt như thế nào nhé!
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui.jpgTăng Thanh Hà cũng nằm trong danh sách sao nâng mũi

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui-6.jpgTăng Thanh Hà kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí Việt

Người mẫu Ngọc Quyên
Cô nàng người mẫu Ngọc Quyên cũng nằm trong danh sách sao nâng mũi, gọt mặt…Vì trước đây cô vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh với chiếc mũi không cao như bây giờ. Song hiện nay gương mặt cô đã hoàn toàn thay đổi với gương mặt thon gọn, chiếc mũi cao.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui-2-400x266.jpgMũi Ngọc Quyên không chỉ cao hơn mà gương mặt cũng thon gọn hơn

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui-5.jpgNhan sắc Ngọc Quyên hiện tại

Diễn viên Kiều Thanh
Người hâm mộ biết đến Kiều Thanh qua những hình ảnh đanh đá trong những vai diễn phản diện đầy kịch tính. Từ những vai diễn này cô ngày một thành công trong sự nghiệp. nhưng càng thành công thì người ta thấy nhan sắc cô càng thay đổi, đặc biệt chiếc mũi cao, đầu mũi dường như dài hơn trước. Vì vậy mọi người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui-3.jpgMũi Kiều Thanh cao đẹp hơn trước rất nhiều

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/sao-nang-mui-4.jpgKiều Thanh ngày càng xinh đẹp mặn mà

Việc sao nâng mũi hay bất cứ một phẫu thuật thẩm mỹ nào nếu không quá lạm dụng thì cũng không có gì xấu cả. Chỉnh sửa một chút để được đẹp hơn và thành công là việc nên làm. Chúng ta sẽ mãi ủng hộ cho sao khi sao có những hành động đúng.
Từ khoá liên quan: sao nang mui (http://cattuong.org/tin-tuc/sao-nang-mui.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)