PDA

View Full Version : Nghi án EXO phẫu thuật thẩm mỹ?| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
10-09-2013, 03:37 PM
(Nguồn : http://cattuong.org/tin-tuc/nghi-an-exo-phau-thuat-tham-my.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/phau-thuat-tham-my.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my)
Như chúng ta đã biết để tồn tại trong giới showbiz thì người nghệ sỹ phải thực sự có tài và kèm theo là phải có một chút nhan sắc nhất định. Nhan sắc xinh đẹp không được coi là yếu tốt chính trong sự thành công nhưng nó lại là tiền đề cho sự phát triển thuận lợi trong sự nghiệp của nhiều nghệ sỹ. Chính vì vậy, rất nhiều nghệ sỹ đã nhờ sự can thiệp của dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo để thành công hơn. EXO cũng không nằm ngoài trào lưu này, khi một loạt hình ảnh thời quá khứ của họ được tung lên mạng. Rất nhiều fan đã rất bất ngờ về hình ảnh trước đây và hiện tại của họ hoàn toàn khác xa nhau và nghi ngờ rằng EXO phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tin-tuc/nghi-an-exo-phau-thuat-tham-my.html) để có được vẻ đẹp này.
Trong những bức hình, có thể đoán ra thời điểm các thành viên là hồi họ còn đi học. Điểm đáng nói là EXO vốn được tung hô như một boygroup toàn mỹ nam đẹp như trong truyện tranh. Ấy vậy mà so sánh hiện tại và quá khứ, cư dân mạng ngã ngửa vì quá khác nhau.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/exo-phau-thuat-tham-my-thoi-be.jpgHình ảnh quá khứ của các chàng trai EXO

Nhiều người cho rằng một số thành viên đẹp trai hơn trước là vì giảm cân. Một số có lẽ trông đô hơn là nhờ luyện tập thể hình. Nhưng cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng một vài thành viên đã nhờ dao kéo để cải thiện vẻ ngoài của mình.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/exo-phau-thuat-tham-my3.jpgVẻ điển trai, nam tính của EXO đã làm điêu đứng biết bao cô gái


Cho dù là vì lý do nào đi chăng nữa thì cũng phải thừa nhận rằng những chàng trai của nhóm EXO đã đẹp trai hơn trước rất nhiều. Điều này đã giúp EXO thành công hơn trong sự nghiệp cũng như chiếm được nhiều cảm tình của fan hâm mộ.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/phau-thuat-tham-my.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my)