PDA

View Full Version : bạn trai gợi ý mua quần độn mông | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
06-09-2013, 09:03 PM
bạn trai gợi ý mua quần độn mông | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/ban-trai-goi-y-mua-quan-don-mong.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mong)

Chào bác sỹ! Hồi còn đi học, tôi không để ý mấy đến vấn đề mông lép, nhỏ, hay chảy xệ gì hết. Nhưng khi ra trường, đi làm và có người yêu, tôi mới thấy vòng 3 lép kẹp của mình gây trở ngại như thế nào. Trong công việc, tôi không thể diện đồ bó sát để tôn dáng, còn trong tình yêu thì thật mất tự tin với bạn trai. bạn trai hiện tại của tôi không chê tôi điểm gì nhưng lại có ý nói mông tôi nhỏ không được đẹp và khuyên tôi nên mua quần độn mông (http://cattuong.org/tu-van/ban-trai-goi-y-mua-quan-don-mong.html) để mặc. Khi nghe, tôi vừa xấu hổ, vừa giận nhưng nghĩ kỹ thì anh chỉ muốn tôi đẹp hơn mà thôi. Tuy nhiên, sau khi lên mạng tìm hiểu, tôi được biết mặc quần độn mông có rất nhiều nguy cơ về viêm da cũng như dễ gây vô sinh. Nên tôi muốn hỏi bác sỹ, có cách nào nâng mông mà không để lại sẹo, đẹp tự nhiên mà lại an toàn hay không? Xin bác sỹ tư vấn sớm! Xin cảm ơn. (Thu Hải – bắc Giang)

Chào bạn Thu Hải!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi chị gửi về hòm thư Chúng tôi xin được chia sẻ cảm xúc với bạn về vấn đề tế nhị bạn đang gặp. Và mong bạn đừng quá lo lắng, vì hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mông có thể giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng mông nhỏ, mông chảy xệ và có được vòng 3 như mong muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, hiện đang áp dụng phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu vòng mông đẹp tự nhiên mà an toàn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Khi đến thẩm mỹ, trước khi nâng mông, khách hàng sẽ được Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường thăm khám và tư vấn cụ thể về trường hợp của mình. Sau đó bác sỹ tiến hành nâng mông bằng mỡ tự thân của chính khách hàng. Cụ thể, bác sỹ Tường sẽ lấy mỡ ở vùng bụng hoặc đùi của khách hàng, sau đó ly tâm để tách tạp chất, giữ lại tế bào mỡ gốc nguyên chất và cấy vào vùng mông cần nâng. Đảm bảo sau nâng mông khách hàng có vòng 3 đẹp tự nhiên, tự tin khoe dáng mà không có bất kỳ biến chứng nào vì được nâng bằng mỡ tự thân của chính khách hàng nên hoàn toàn tương thích với cơ thể.

Chính vì thế, bạn Thu Hải có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân mà không phải lo bất cứ vấn đề gì về độ an toàn, về vấn đề sẹo và thời gian nghỉ dưỡng. Chúng tôi rất hy vọng được đón tiếp bạn Thu Hải tại Cát Tường trong một thời gian gần đây nhất. Chúc bạn vui vẻ, hạnh phúc!

Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669.
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
xem thêm: mua quan don mong (http://cattuong.org/tu-van/ban-trai-goi-y-mua-quan-don-mong.html)



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/nang-mong1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mong)