PDA

View Full Version : Nâng mũi S Line là gì? l thẩm mỹ viện Cát Tường


nguoitudohust
05-09-2013, 09:26 PM
Nâng mũi S Line là gì?

(nguồn : http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-s-line-la-gi.html )

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Chào bác sỹ! Tôi muốn đang có như cầu nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi S Line. Nhưng không hiểu nâng mũi S Line là gì (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-s-line-la-gi.html)? Xin bác sỹ tư vấn giúp!(Thùy Dung – Hải Dương)
Trả lời: Chào bạn Thùy Dung! Mũi là trung tâm của khuôn mặt, một chiếc mũi đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp gương mặt và giúp chúng ta tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu một chiếc mũi đẹp nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là lựa chọn tối ưu giúp chúng ta có thể giải quyết triệt để tất cả những khuyết điểm về mũi. Một trong những phương pháp nâng mũi được đánh giá cao là nâng mũi S Line. Phương pháp nâng mũi S Line chính là phương pháp nâng mũi kết hợp chỉnh hình tạo dáng mũi toàn diện giúp cho mũi đẹp tự nhiên theo tiêu chuẩn quy định của một chiếc mũi đẹp.
Nâng mũi S Line là gì Theo bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, phương pháp nâng mũi S Line kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống khác, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mũi có độ cong theo hình chữ S và cho kết quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, theo bác sỹ Tường, mỗi khách hàng có một cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy để đạt được hiệu quả cao khi phẫu thuật thì cần phải thăm khám kỹ lưỡng dáng mũi khách hàng để lựa chọn kỹ thuật tạo dáng mũi S Line phù hợp nhất. Đầu tiên, bác sỹ sẽ đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tự nhiên. Sau đó, dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của từng khách hàng. Tiếp theo bác sỹ bóc tách thành mũi để tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào tạo dáng mũi hình chữ S đẹp tự nhiên.
Ưu điểm của phương pháp này là cho dáng mũi đẹp theo hình chữ S, không có hiện tượng bóng đỏ, lệch, hếch…sau phẫu thuật và không để lại sẹo, hồi phục nhanh. Vì vậy, nó được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn làm cách sửa mũi cho mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá nâng mũi Hàn Quốc cũng như cách thực hiện, bạn nên trực tiếp tới thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669.

Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)