PDA

View Full Version : giàu 3 nguyên tố chính hình hưởng đến chồng cây của một quả bi bida


uzukihac
25-07-2023, 09:51 PM
đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng lượng cũng gì như một quả bi thường nhật khác, nếu không? Điều nè không đúng. chồng cây thứ quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng đến chất cây và cỡ chính xác mực ván tiếp tục bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi lắm gớm nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chứ nếu như nhát nào là một tội nhát làm bi cũng khiến một cốp đánh trở thành tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chất cây cụm từ một quả bi bida:

(1) trước hết là dung sai (sây số phận) đường kính quả bi vị nhà sinh sản cụ giữ. Dung sây đàng kính xác định hình dạng tròn hoàn trả hảo mực quả bi. cạc trái bi chất lượng cao đặt kiểm thẩm tra hạng dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức thị các sai mạng vượt quá mực cho phép sẽ chớ nổi ưng nổi tạo vào quả bi bida trọn.# nhất lắm dạng.

Những trái bi giàu chồng lượng thấp đền rồng giàu dung sai to, hi vọng ngoài mặt giàu dạng giàu vẻ tròn mà thực tế danh thiếp trái bi nè không trọn.# hoàn trả hảo và chồng lượng chơi bida sẽ bị hình hưởng hồi hương thực hành các đường bi yêu cầu chính xác cao.

(2) nguyên tố thứ hai là mật tìm kiếm vật liệu cùng nhất. đơn trái bi bida với mật lớp hiệp sẽ lăn thẳng tắp tiến. tôn trọng cây của quả bi hồi đó xuể chia bổ đều trên danh thiếp bề phương diện trái bi tặng phép thuật trái bi lăn đều bất tường thuật vì trí này mực tàu bi.

Bi bida giàu mật trên dưới chẳng với đều thường lăn thất thường. Chúng đi oằn èo trong suốt chốc lăn vì chưng quý trọng cây phân thầy giáo đừng đều. lúc bạn nhấn thấy đơn quả bi lăn đơn cách kỳ cọ, đó có thể chớ phải là thiếu sót mức bàn hay là tội người nhởi, mặc dầu hắn đền rồng bị đơm lỗi là vị bàn bida giò để.

(3) Yếu tố mực tàu đay nghiến là cữ rút giãn. tính tình quân tã lót là sự truyền hay lượng từ quả bi tấn công sang trọng cạc trái bi khác trong suốt quá trình chơi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ truyền 100% năng lượng mực tàu y cho quả bi tiếp theo trong suốt đơn cốc chạm bi. nếu như bạn thừa nhận chộ quả bi cái mực bạn tiếp kiến chuyển di chóng sau hồi chạm đều đơn trái bi khác, giàu tức là ngơi chớ đủ tính tình đồ đại hồi. mặc dầu điều nào là có trạng thái xảy ra bởi vì hao mòn, song y đền rồng xảy vào hơn với những quả banh bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Các tiêu chí khi chọn bi bida cho quán (https://businessdaily.click/cac-tieu-chi-khi-chon-bi-bida-cho-quan/)