PDA

View Full Version : Xăm môi thẩm mỹ có đau không | Thẩm mỹ viện Cát Tường


ongxinhdep20
30-08-2013, 04:13 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/xam-moi-tham-my-co-dau-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)
Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường, mình muốn hỏi về xăm môi thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/xam-moi-tham-my-co-dau-khong.html). Trước đây môi của mình cũng không đến nỗi nào nhưng do sử dụng son môi nhiều, đặc biệt là hồi sinh viên và mới ra trường dùng son không được chất lượng tốt nên nhiều chì thì phải. Vì vậy giờ đây môi mình rất thâm, nhất là ở viền môi, có những lúc đánh son mà cũng không lên màu được. Bạn bè động viên mình đi phun môi cho đẹp. Mình lại rất sợ đau nên đang lo lắng không biết đau đến cỡ nào. Xin giải đáp giúp! Cảm ơn rất nhiều! (Ngọc Dung - Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Dung! Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi của bạn tới hòm thư tuvan@cattuong.org . Xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Phun xăm môi thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/xam-moi-tham-my-co-dau-khong.html) là một dịch vụ làm đẹp phổ biến hiện nay với tất cả mọi người. Đúng là cùng thời gian và tuổi tác thì thói quen tô son môi cũng ảnh hưởng đến màu môi của chúng ta. Như bạn thấy, son môi luôn có chứa chì, nó làm cho màu môi của chúng ta bị xỉn dần nếu dùng lâu ngày. Chì ít hay nhiều phụ thuộc vào chất lượng của son môi, vì vậy ai cũng bị ảnh hưởng nếu dùng son thường xuyên.
Dù vậy thì với phụ nữ đôi môi không thể nào không tô điểm giúp gương mặt sáng đẹp và ấn tượng. Với công nghệ làm đẹp hiện nay phun xăm màu môi được thực hiện đơn giản và nhanh chóng đạt tính thẩm mỹ cao.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, chuyên gia phun xăm màu môi là người có kinh nghiệm lâu năm về phun xăm sẽ giúp bạn có được một đôi môi tươi tắn như thời tuổi trẻ. Màu môi sử dụng tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là màu hồng cam rất được ưu chuộng hiện nay. Với màu môi này bạn sẽ không bị làm cho già đi mà còn thật tự nhiên tươi tắn đẹp cả ngày.
Đã có rất nhiều khách hàng phun xăm môi thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường và 100% trong số họ đều nói không hề đau trong quá trình phun xăm. Đó là vì trước khi tiến hành phun xăm các chuyên gia của chúng tôi sẽ gây tê lên vùng môi giúp bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thư giãn tuyệt đối. Vậy nên bạn hãy xóa tan những lo lắng đó để có được kết quả xăm môi thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/xam-moi-tham-my-co-dau-khong.html) đẹp nhất.
Để đặt lịch bạn vui lòng gọi số 0965.65.6669.
Chúc bạn sớm tìm lại được màu môi của tuổi trẻ và tự tin thêm yêu cuộc sống này!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)