PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện ở Huế | Thẩm mỹ viện Cát Tường


ongxinhdep20
29-08-2013, 04:40 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-o-hue.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)
Mình đọc thấy Thẩm mỹ viện Cát Tường đang có chương trình khuyến mãi cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Giá hấp dẫn quá, mình cũng muốn làm. Nhưng Cát Tường có chi nhánh thẩm mỹ viện ở Huế (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-o-hue.html) không vậy? Mình chưa có điều kiện ra Hà Nội.
( Hoàng Anh - Huế )
Chào bạn Hoàng Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Thẩm mỹ viện Cát Tường được biết đến là trung tâm chăm sóc sắc đẹp khá uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ yêu mến. Hiện tại, thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ có một địa chỉ duy nhất tại 45 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mong rằng, trong thời gian sớm nhất, thẩm mỹ viện chúng tôi sẽ phát triển mở rộng thêm chi nhánh tại Huế để phục vụ với những khách hàng ở xa có sự tin tưởng với Cát Tường.
Theo xu hướng làm đẹp chung, chị em đã biết chăm chút cho mình từ những chi tiết nhỏ nhất, trong đó có cả triệt lông. Thẩm mỹ viện Cát Tường đang ứng dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. Hệ thống ánh sáng E-light có năng lượng cao 25J - 45 J với bước sóng 695 đến 1200nm tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, kích thích phần rễ của nang lông tách khỏi tế bào da một cách nhẹ nhàng nhất. Chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp với đồ dày, mỏng của lông, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc các cơ quan xung quanh.
Sau 6 - 8 lần làm dịch vụ, những sợi lông sẽ vĩnh viễn mất đi, không mọc dài, đen và cứng như trước mà thay vào đó sẽ rất mảnh, nhạt màu, gần như không nhìn thấy.
Nếu sắp xếp được thời gian ra ngoài Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: Tham my vien o Hue (http://cattuong.org/tu-van/tham-my-vien-o-hue.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)