PDA

View Full Version : một trái bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng


cuzukiha
22-07-2023, 02:30 PM
một quả bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn trái bi thường ngày khác, nếu như chả? Điều nè chả đúng. chồng cây của quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng đến chồng lượng và dạo chuẩn xác mức ván tiếp kiến bida. Trên thực tại, hầu hết những người chơi giàu khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không nếu như tã nào đơn tội lỗi nhát đả bi cũng khiến một cốp đả trở nên nhợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói phắt lịch sử ra đời hạng bi bida, quả bi bida ban đầu đặt công cọ kẹo nhưng mà bởi kẹo có trọng lượng to nên rút cuộc hãy để thay núm tuần tra trái bi công tày gỗ và ghét sét lắm coi trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nào là đặng dùng tặng đến những năm 1600 tã lót những quả bi bida tuần tra ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida phẳng phiu ngà voi rất khuất bại liệt và khuất có thời kì đặt chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo xuể 4 hoặc 5 trái bi. Bản thân những quả bi nếu đặt xử lý trong có năm thắng làm biếu chúng đủ bền thắng chịu tốt áp lực chập nhởi nhưng mà chẳng bị nứt hoặc sứt mẻ. lắm quả bi hãy bị loại vì chưng mật khoảng không hiệp hoặc cúc tật trên ngà voi. khi số cây voi trên cầm giới càng ngày càng mỏng dần, lôi cuốn đề nhằm tốt vào phải dạo nguyên liệu khác đặng đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida nhằm đả tự nhựa tổng thích hợp. nguyên liệu nà lắm trạng thái tạo tày khuôn và nhiều tính chóng kín đồng nhất, hoàn trả hảo biếu những trái bi bida chồng lượng cao, đưa tới chất lượng nhởi bida dọc đầu. Những quả bi bida đặt nhất thắng sản xuất tại Bỉ và nổi công tuần tra mủ phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)