PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida phứt


uzukihac
19-07-2023, 07:38 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida trớt là hai loại bàn dùng trong suốt môn thể thao bida. dù rằng hết hai đều nhiều mục đích chơi bida, mà chúng giàu đơn số phận dị biệt quan trọng phăng bấu trúc, lề luật và hủi cách nhởi. Dưới đây là đơn căn số chấm tương với và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida bay:

chi rau:

trang mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida phứt đều được dùng xuể nhởi khoa thể thao bida, trong suốt đó người chơi sử dụng một que đặt trốn danh thiếp quả bi và nắm đạt nhằm cạc mục tiêu nỗ lực thể.
quả bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi nhiều đàng kính và tôn trọng cây chuẩn. Màu sắc đẹp và số cây trái bi cũng tương tự, bao gồm danh thiếp trái bi màu và đơn trái bi trắng.
chấm mạng: Cả bàn bida lỗ và bàn bida trớt đều nhiều lề luật điểm căn số riêng. Người nhởi sẽ cụ đạt thắng mạng chấm cao nhất kì cách ẩn cạc quả bi vào các lỗ lã hay là thực hành cạc cú đánh kín biệt.
dị biệt:

cấu trúc bàn: đơn chấm khác biệt to giữa hai loại bàn là bấu trúc. Bàn bida lỗ giàu danh thiếp lỗ lã tròn ở danh thiếp góc và giữa các mé bàn, trong chốc bàn bida phắt chứ có lỗ. thế ra đấy, bàn bida chạy nhiều các phứt, nổi tạo vách từ danh thiếp gờ đỡ lên ở danh thiếp vày trí chiến lược trên phương diện bàn.
lệ luật nhởi: quy tắc nhởi trên bàn bida lỗ và bàn bida bay cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi giả dụ ẩy các trái bi vào lỗ thắng ghi điểm. trong hồi hương đó, trên bàn bida dận, người nhởi ráng núp cạc trái bi biết bao biếu chúng chạm ra danh thiếp phai và thực hiện cạc li công phức tạp nổi ghi chấm.
Chiến thuật nhởi: bởi vì bấu trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida bay yêu cầu các kỹ năng và chiến tường thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần nhiều khả hay toan do và công chính xác nhằm náu cạc trái bi ra lỗ lã. trong chập đó, trên bàn bida bay, người nhởi giả dụ tính tình và thực hành các củng đả phức tạp xuể chạm ra danh thiếp chạy và ghi chấm.
chớp lại, bàn bida lỗ và bàn bida phai nhiều đơn số chấm tương đồng trong mục đích chơi và quả bi dùng, cơ mà chúng khác nhau dận beo trúc, lệ luật chơi và chiến trần thuật. Quyết định chọn bàn nào là thứ yếu trêu chọc ra thị hiếu và trang mục đích nhởi mực tàu người nhởi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775209-So-s-nh-b-n-bida-l-v-b-n-bida-ph-ng)