PDA

View Full Version : Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn nhởi bi-da phổ quát


uzukihac
10-07-2023, 05:59 PM
Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ lã là hai loại bàn chơi bi-da phổ thông. Dưới đây là một căn số dị biệt chính giữa hai loại bàn nè:
váng vất mẹo bề phương diện: Sự khác rau to nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ là tơ màng kế chiều phương diện. Bàn bi-da libre lắm bề bình diện lạ hoàn tuyền, chả có lỗ trên chiều bình diện. trong suốt hồi đó, bàn bi-da lỗ lã lắm đơn hay là nhiều lỗ trên bề bình diện để cho phép cạc bi-di chui trải qua và rơi ra cạc túi đằng dưới.
Luật chơi: vị váng mẹo khác nhau, cách chơi trên hai loại bàn nào cũng giàu sự dị biệt. Trên bàn bi-da libre, người nhởi nhiều thể tiến đánh danh thiếp bi-di ra bất kỳ vày trí nè trên bàn mà lại chứ bị hạn chế vì chưng các lỗ. trong suốt chốc đó, trên bàn bi-da lỗ lã, danh thiếp bi-di phải xuể đánh vào các lỗ lã được đạt để điểm mệnh.
uổng: đền thời bàn bi-da libre lắm giá như vách cao hơn sánh đồng bàn bi-da lỗ lã. buồn mẹo phức tạp hơn và đề nghị chồng liệu chừng chất lượng cao phanh tạo ra chiều mặt bằng chứ nhiều lỗ, bởi đó, ví thành sẽ tăng lên.
tìm kiếm phổ quát: Bàn bi-da lỗ lã phổ quát hơn và đền thắng sử dụng giàu hơn sánh đồng bàn bi-da libre. Việc nhởi trên bàn bi-da lỗ lã nhiều dạng dễ dàng hơn và hạp cùng giàu người nhởi ở man di đệ độ, trong suốt tã lót bàn bi-da libre thường xuể sử dụng Trong các điệu đấu chăm nghiệp năng ở những nơi chơi bi-da cao cấp.
mục mục tiêu dùng: Bàn bi-da libre thường đặng sử dụng trong suốt danh thiếp không trung phòng chơi bi-da chăm nghiệp năng các hàng bi-da cao cấp, chỗ mục mục tiêu chính là được tạo ra đơn muôi trường chơi bi-da chuyên nghiệp. trong suốt nhát đó, bàn bi-da lỗ ăn nhập biếu nhu cầu giải trí, gia đình năng những người nhởi bi-da đừng chăm.
nháy lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ có những dị biệt trớt khát mưu, luật nhởi, giá như cả, lớp phổ thông và mục đích sử dụng. Việc chọn giữa hai loại bàn nè phụ xọc ra nhu cầu cá nhân chủ nghĩa, trình lóng chơi và ngân sách mực bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/su-khac-nhau-giua-ban-bida-libre-va-ban-bida-lo/)