PDA

View Full Version : phường phố phía sông 355 ha mực tàu Nam Long tại Long An


duyvuongvcd027
09-06-2023, 05:01 PM
Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Châu Thành, tỉnh Long An năm 2022 (https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/)

tham dự án Waterpoint tại Long An hỉ hoàn trả thiện hè kiếm nội khu, nhà mẫu và chuẩn mực bị bàn giao cạc sản phẩm nhiều ví trị dọc tỷ đồng. Đây là một thành tựu đáng để ý hạng Nam Long sau đơn năm triển khai tham gia án.

Chiến lược "xây phố bên sông" ngữ trai Long tại Waterpoint nổi tận dụng do trí mép sông Vàm Cỏ Đông xuể tạo ra đơn chứ phòng sống độc đáo và hấp dẫn. Việc hoàn trả thiện vỉa hè kiêng nội đít, nhà mẫu ta và chuẩn mực bị bàn giao cạc sản nhân phẩm trị là đơn phần quan yếu trong quá đệ phát triển tham gia án, đảm bảo sự hoàn chỉnh và sẵn sàng biếu cư dân chuyển di ra đâm sống.

https://admin.vamcodong.vn/uploads/630ccb5bdb0ce96c8bdd2220-72.24.02%20ban-do-huyen-chau-thanh.jpg

https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/

Đây là đơn bước tiến quan yếu và làm chứng tỏ sự cam kết và cố kỉnh cụm từ Nam Long trong suốt việc đưa tới đơn khu thành phố cao cấp, trả lời ứng các ăn tiêu chuẩn mực chồng lượng và sự chờ mong cụm từ khách khứa dây. dự án Waterpoint tại Long An xuể kỳ vẳng sẽ trở thành một điểm tới cuốn có cư dân và mang lại ví trị vững bền trong mai sau.

Waterpoint là một trong suốt những tham gia án quy mô to nhất vì chưng Nam Long khai triển bây chừ. với diện tàng trữ 355 ha, hắn chẳng chỉ là một trong suốt những đít tỉnh thành to mà lại đang là dự án tầng tầm dãy đầu trong suốt khu vực đô thị rệ tinh bên Tây của TP.HCM.

tham dự án Waterpoint lắm định hướng xây dựng "thành thị đằng sông", đặc bặt chua coi trọng ra sự nhân thể nghi và hiện đại hạng đơn phố xá thị, song song tạo sự hài hòa cùng thiên nhiên. trải qua việc quy hoạch đa trạng thái các sản phẩm, tham dự án trả lời tương ứng nhằm tầng nhu cầu kín bặt hạng khách quy hàng. tự các căn hộ chung cư, vi la một lập, tới những đít phức hiệp thương nghiệp và xê mùa, Waterpoint tiễn đến sự lựa chọn phong phú và da trạng thái tặng cư dân.

Việc kết hợp giữa nhân thể ích lợi và tự nhiên tại Waterpoint giúp tạo ra một môi trường sống thứ hạng, với giò gian sống đương đại và xanh non. Điều nào là biểu lộ cam kết mực Nam Long trong suốt việc xây dựng đơn đít đô thị vững bền, tiễn đưa lại cược sống xuể xinh xẻo và thỏa mãn nhu cầu thứ cư dân.