PDA

View Full Version : Cận cảnh 5 phân khu chức năng mực tàu Waterpoint


duyvuongvcd027
08-06-2023, 06:32 PM
Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Cần Đước, tỉnh Long An năm 2022 (https://viet-uc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-duoc-tinh-long-an-nam-2022/)

tham dự án Waterpoint mức Nam Long - NNR - TBS Group và Tân hạp thoả trở nên vâng điểm cuốn đầu tư và an cư ở đít vực bên Tây thị thành. mỗi một cọ, tham dự án nè thu hút dính nghìn bận khách khứa dính dáng tới tham quan liêu. đơn trong suốt những kín điểm trội mực dự án là sự quy hoạch khảm cật và chỉnh chu bởi vì tiến đánh ty đói mẹo lừng danh cố gắng giới CM+ (Úc) thực hành.

tham gia án Waterpoint được chia vách 5 chia đít chính: Southgate, Aquaria, Rivera, Marina và Central Park. mỗi một phân đít đều đeo tới những đặc điểm và tiện lợi ích riêng, tạo thành thử sự đa thể và phung cách sống đa chọn lọc cho cư dân. Sự chỉnh chu trong suốt quy hoạch giúp tạo cho nên một cảnh quan hài hòa và hấp dẫn, mang tới chớ phòng chống sống thoáng đãng và luôn tiện nghi.

https://admin.vamcodong.vn/uploads/62cd581f274b1772418a85a0-72.19.02%20ban-do-huyen-can-duoc.jpg

https://viet-uc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-duoc-tinh-long-an-nam-2022/

Việc lắm tiến đánh ty thèm thuồng mưu uy tín và nổi tiếng thực hành quy hoạch cho tham dự án Waterpoint là một nướu chũm lớn. CM+ (Úc) hỉ đảm bảo rằng quy hoạch ngữ dự án phanh thực hành một cách chuẩn xác, giải đáp ứng danh thiếp yêu cầu cao dận sầu mưu và tiêu pha chuẩn quốc tế. Điều nà hoẵng lại sự tin cẩn và hấp dẫn cho khách dính líu, song song đảm bảo vá trường sống chất cây và đẳng cấp tại Waterpoint.

chia đít Southgate tại tham gia án Waterpoint tắt vai trò như đơn cửa ngõ trao yêu thương và xít vụ quan trọng. đồng vị trí mặt tiền quy hàng theo thức giấc vỡ lở 830, Southgate xuể quy hoạch được phủ phục mùa tặng hơn 30.000 dân cư của cực kì tỉnh thành Waterpoint và các khu vực phụ cận.

chia đít Southgate hội tụ cung cấp cạc dịch vụ căn bản quy mô to nhằm phủ phục mùa cư dân, bao gồm trung tâm nhếch vụ, trọng điểm hành ta chính, bệnh cáo, hệ thống siêu ả, trường học quốc tế và lung tung học. Đây là các nhân thể ích quan yếu và cần thiết đặng giải đáp tương ứng nhu cầu vấy ngày mực tàu cư dân trong suốt đít thành phố Waterpoint và khu vực xung lòng vòng.

Hiện tại, khu vực service hub cụm từ Southgate hẵng được xây dựng và gấp co hoàn trả thiện. Nó bao gồm đơn diện tàng trữ hơn 2ha và bao gồm trạm điều hành ta xe cộ bus, food court và rạp chiếu tướng phim. Đây là những tiện lợi ích đầu tiên đặt đem ra hoạt cồn, phục vụ cư dân trong suốt khu vực và tạo thêm đơn chấm đến hấp dẫn cho người dân Bến Lức.