PDA

View Full Version : Mẹo giữ màu tóc nhuộm lâu bền | rungtoc.com.vn


Kangnam2013
17-07-2013, 10:02 AM
Mẹo giữ màu tóc nhuộm lâu bền

Nguồn: http://rungtoc.com.vn (http://rungtoc.com.vn/)
Nhuộm tóc là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu được ở phái đẹp. Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn cách giữ màu tóc nhuộm lâu bền
Không gội đầu kỹ vào ngày nhuộm tóc
Bạn nên để chất dầu tự nhiên đọng trên da đầu bằng cách không gội đầu một ngày trước khi nhuộm. Bằng cách này da đầu sẽ không bị kích thích bởi hóa chất của thuốc nhuộm. Nếu da bạn thuộc loại mẫn cảm và bị kích ứng, bạn nên xả sạch ngay màu vừa nhuộm vì đó là biểu hiện bạn không hợp với loại thuốc nhuộm đó.
>> Bệnh rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/)
>> Rụng tóc sau sinh (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/tri-rung-toc-sau-khi-sinh/)

Không dùng dầu gội hai ngày sau khi nhuộm
Sau khi nhuộm, bạn nên tránh gội đầu bằng dầu trong 2 ngày để giữ cho màu nhuộm bám đều vào tóc.
Chỉ tóc nhuộm mới dễ làm tóc xơ và chẻ ngọn.
Nhuộm màu có thể làm tóc khô hơn đặc biệt nếu bạn không sử dụng đúng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nhuộm tóc không phải là thủ phạm duy nhất. Tia UV và các dụng cụ tạo kiểu như máy sấy, máy làm xoăn hay máy là cũng có thể làm tóc khô, chẻ ngọn. Ngay cả khi bạn không nhuộm, cũng cần sử dụng xịt dưỡng để bảo vệ tóc khỏi những hư tổn do dụng cụ tạo kiểu gây ra
Nên sử dụng dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm.
Sử dụng loại thích hợp cho tóc nhuộm, sẽ giúp tăng độ bóng và giữ màu lâu dài. Để giảm hư tổn cho tóc nên tìm kiếm các sản phẩm không chứa amoniac.

Không dùng nước nóng

Nước nóng là một nguyên nhân khiến tóc nhanh bay màu. Tuy nhiên nếu đang ở trong thời tiết giá rét, bạn có thể pha một chút nước tan giá hoặc hơi ấm để gội đầu.

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời

Hãy dùng một loại sản phẩm chống nắng cho tóc như bình xịt hoặc gel… khi ở các vùng thời tiết nắng ấm. Lớp gel này giúp tóc tránh được các tia UVA và UVB, đồng thời giúp tóc đàn hồi, phục hồi độ ẩm do đó màu tóc của bạn vẫn sáng bóng. Khi đi ra đường bạn nên chọn những loại mũ rộng vành để tránh ánh nắng.
Không sử dụng keo xịt tóc
Keo xịt tóc sẽ khiến màu tóc của bạn bị xỉn, các loại thuốc nhuộm rất nhạy cảm với keo xịt tóc. Hãy sử dụng những loại keo và gel tạo kiểu này vào những dịp cần thiết và quan trọng thôi nhé.
Tham khảo thêm:
bấm mí mắt (http://bammimat.net/)
trị rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-rung-toc-tai-kangnam)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)