PDA

View Full Version : Máy thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
17-07-2013, 09:40 AM
Máy thẩm mỹ | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn:http://cattuong.org/tu-van/may-tham-my.html)




Chào Thẩm mỹ viện Cát Tường, tôi đang có nhu cầu đi đánh tan mỡ bụng. Không biết bên Cát Tường có máy thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/may-tham-my.html) giảm mỡ không? Liệu trình và chi phí được tính như nào? Tôi trước đây từng làm ở một trung tâm thẩm mỹ khác, nhưng tôi đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên không được tốt. Tôi muốn tìm hiểu thử xem bên mỹ viện Cát Tường dịch vụ như nào? Nếu tốt, tôi sẽ thường xuyên sử dụng dịch vụ này. ( Mỹ Oanh – Hà Nội )


Chị Mỹ Oanh thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với sóng RF đánh tan, đồng thời hóa lỏng lượng mỡ dư thừa, trả lại cho khách hàng vòng eo thon gọn, săn chắc. Sóng siêu âm với tần số xung điện mạnh tác động sâu vào những lớp mỡ dưới da, phân hủy cơ học làm đứt gãy các mô liên kết mà không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận như mạch máu, cơ, dây thần kinh…Bên cạnh đó, sóng RF mang năng lượng điện tử sinh nhiệt kích thích tăng sinh collagen, cải thiện tình trạng da nhão, giúp da săn chắc và thon gọn một cách nhanh chóng.

Đồng thời, các chuyên viên có tay nghề cao sẽ trực tiếp dùng tay mas sage tại vùng mỡ dư thừa, giúp khả năng hấp thụ sóng tốt hơn, vùng da mềm mại, không gây đau hoặc khó chịu. Đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường, trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được bác sĩ khám, tư vấn cụ thể về phương pháp phù hợp cho hiệu quả như mong đợi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẽ luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và tạo cho khách sự thoải mái, dễ chịu nhất. Nếu có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng, thẩm mỹ viện chúng tôi rất mong có sự chia sẻ, góp ý kiến của quý khách hàng, để Thẩm mỹ viện Cát Tường ngày càng hoàn thiện, phục vụ tốt hơn.

Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Các từ khóa liên quan: máy thẩm mỹ (http://cattuong.org/tu-van/may-tham-my.html)